Mary Kay Inc. ผู้อำนวยการสร้างสารคดีเจ้าของรางวัล“Guardians of the Gulf” เข้าร่วมโครงการ CEO Water Mandate และหลักการฟื้นฟูมหาสมุทรอย่างยั่งยืนภายใต้กรอบความร่วมมือการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ

Logo

ดัลลัส–(BUSINESS WIRE)–08 มิถุนายน 2564

เพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันมหาสมุทรโลก วันนี้ Mary Kay Inc. ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนการสร้างจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมและความรับผิดชอบขององค์กรในระดับโลก ได้ประกาศพันสัญญาต่อการอนุรักษ์แม่น้ำสายต่าง ๆ ของโลกผ่านสองหลักการหลั ได้แก่ CEO Water Mandate และ United Nations Global Compact’s Sustainable Ocean Principles หรือ หลักการฟื้นฟูมหาสมุทรอย่างยั่งยืนภายใต้กรอบความร่วมมือการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ การประกาศนี้เกิดขึ้นระหว่างการออกฉายในเทศกาลต่าง ๆ ทั่วประเทศของสารคดีที่ผลิตโดย Mary Kayชื่อ Guardians of the Gulf ซึ่งช่วยเปิดมุมมองผ่านความสัมพันธ์ที่แสนจะอลวนระหว่างอ่าวเม็กซิโกกับนักอนุรักษ์ผู้มุ่งมั่นต่อการปกป้องอ่าวแห่งนี้

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้มีเนื้อหามัลติมีเดีย ดูอย่างเต็มรูปแบบที่นี่https://www.businesswire.com/news/home/20210608005357/en/

The Sustainable Ocean Principles of the United Nations Global Compact are a framework for responsible business practices in the Ocean across sectors and geographies. (Photo: Mary Kay Inc.)

หลักการฟื้นฟูมหาสมุทรอย่างยั่งยืนภายใต้กรอบความร่วมมือการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ เป็นกรอบแนวทางการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อมหาสมุทรในทุกภาคส่วนและพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ (รูปภาพ: Mary Kay Inc.)

CEO Water Mandate เป็นโครงการพิเศษของเลขาธิการสหประชาชาติและกรอบความร่วมมือการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ (Global Compact) ก่อตั้งขึ้นภายใต้ความร่วมมือกับสถาปันแปซิฟก โครงการดังกล่าวเป็นระดมผู้นำธุรกิจจำนวนมากให้มาร่วมกันจัดการกับปัญหาความท้าทายเรื่องน้ำในระดับโลกผ่านการบริหารจัดการน้ำภายในองค์กร ภายใต้ความร่วมมือกับสหประชาชาติ หน่วยงานราชการ องค์กรภาคประชาสังคม และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องอื่น ๆ โดยบริษัทที่เข้าร่วมนั้นจะต้องยึดหลักปฏิบัติด้านต่าง ๆ ซึ่งประกอบด้วยหองค์ประกอบหลักและรายงานความก้าวหน้าในแต่ละปี

หลักการฟื้นฟูมหาสมุทรอย่างยั่งยืนภายใต้กรอบความร่วมมือการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ ซึ่งจัดทำขึ้นโดยผ่านการปรึกษาหารือกับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกว่า 300 ราย ประกอบด้วยกรอบแนวทางการดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อมหาสมุทรในทุกภาคส่วนและพื้นที่ทางภูมิศาสตร์ หลักการดังกล่าวเป็นการต่อยอดและส่วนเสริมของหลักการสากลสิบประการ (Ten Principles) ของกรอบความร่วมมือการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนแห่งสหประชาชาติทางด้านสิทธิมนุษยชน แรงงาน สิ่งแวดล้อมและการต่อต้านการคอรัปชัน การสนับสนุนหลักการฟื้นฟูมหาสมุทรอย่างยั่งยืนเป็นปณิธานอันมุ่งมั่นซึ่งร่วมดำเนินการโดยบริษัททั้งเล็กและใหญ่ ภาคส่วนต่าง ๆ และผู้ที่เชี่ยวชาญงานด้านการอนุรักษ์มหาสมุทรในทุกระดับ สำหรับการประกาศครั้งนี้ Mary Kay ได้ร่วมกับผู้นำธุรกิจจากทั่วโลกในการกำหนดความคาดหวังร่วมกันอย่างชัดเจนทั่วทั้งอุตสาหกรรมเพื่อความอุดมสมบูรณ์ของมหาสมุทร

ความสมบูรณ์ของมหาสมุทรเป็นตัวกำหนดความสมบูรณ์ของโลก” Deborah Gibbins ประธานฝ่ายปฏิบัติการของ Mary Kay Inc กล่าว น้ำเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่ามากที่สุดบนโลก เราจึงจำเป็นที่จะต้องให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์น้ำอย่างมุ่งมั่น เราได้ผลิตสารคดีเรื่อง Guardians of the Gulf และลงนามในพันธสัญญาเหล่านี้ร่วมกับบริษัทอื่น ๆ อีกหลายร้อยแห่ง เพราะเรามุ่งมั่นที่จะสร้างความตระหนักรู้ถึงภัยคุกคามต่อแหล่งน้ำของเรา Mary Kay ยังวางแผนที่จะพัฒนาระบบนิเวศและการอนุรักษ์ความหลากหลายทางชีวภาพในทุกกิจกรรมผ่านความพยายามอันสำคัญเหล่านี้

สารคดี Guardians of the Gulf  ซึ่งถ่ายทำ กำกับ และผลิตโดยทีมงานที่เป็นผู้หญิงทั้งหมด ถูกนำไปฉายในเทศกาลภาพยนตร์ต่าง ๆ หลายแห่ง และเมื่อเร็ว ๆ นี้ยังคว้าสองรางวัลจาก Telly Awards ในสาขา Non-Broadcast General-Nature/Wildlife และ Non-Broadcast General-Doc

Mary Kay ซึ่งเตรียมประกาศกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนทั่วโลกในปีนี้ จะร่วมกับโครงการ CEO Water Mandate และหลักการฟื้นฟูมหาสมุทรอย่างยั่งยืนภายใต้กรอบความร่วมมือการพัฒนาเพื่อความยั่งยืนแห่งสหประชาชาติ เพื่อสานต่อความมุ่งมั่นในการดูแลน้ำต่อไป

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay Ash คือหนึ่งในผู้ที่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคที่มองไม่เห็น และก่อตั้งบริษัทความงามของตัวเองขึ้นเมื่อ 57 ปีที่แล้ว โดยมีเป้าหมาย ข้อได้แก่ มอบโอกาสให้กับผู้หญิง ผลิตสินค้าที่เป็นที่ต้องการ และสร้างโลกให้น่าอยู่ ความฝันของเธอได้เบ่งบานขึ้นกลายเป็นบริษัทที่เติบโตทางการเงินมูลค่าหลายพันล้าน พร้อมพนักงานขายอิสระกว่าล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ Mary Kay ทุ่มเทให้กับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงาม และผลิตสินค้าบำรุงผิว เครื่องสำอาง อาหารเสริมเพื่อสุขภาพและน้ำหอมมากมาย และยังทุ่มเทกับการช่วยให้ผู้หญิงและครอบครัวของพวกเขามีพลังด้วยการร่วมกับองค์กรต่าง ๆ ทั่วโลกให้ความสำคัญและสนับสนุนกับการวิจัยด้านมะเร็ง ปกป้องผู้รอดชีวิตจากความรุนแรงในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และส่งเสริมให้เด็ก ๆ ทำตามความฝัน วิสัยทัศน์ดั้งเดิมของ Mary Kay Ash ยังคงเปล่งประกายและพาเธอสู่ความสำเร็จไปทีละขั้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่ MaryKay.com

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20210608005357/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.
marykay.com/newsroom
(+1) 972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com