Procore เดินหน้าขยายธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกอย่างต่อเนื่องสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Logo

คาร์พินเทเรีย แคลิฟอร์เนีย–(BUSINESS WIRE)–9 มิ.ย. 2564

Procore Technologies, Inc. (NYSE: PCOR) ผู้ให้บริการซอฟต์แวร์การจัดการการก่อสร้างชั้นนำ ประกาศขยายธุรกิจสู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (อาเซียน) โดยการขยายตัวนี้สอดคล้องกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของ Procore ทั่วออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ (ANZ) ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา สำนักงาน APAC แห่งแรกของ Procore ถูกเปิดในซิดนีย์ในปี 2560 สิงคโปร์จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางอาเซียนของ Procore เพื่อรองรับความต้องการเทคโนโลยีการก่อสร้างที่เพิ่มขึ้นในภูมิภาค

Procore ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2545 และมีสำนักงานใหญ่ในเมืองคาร์พินเทเรีย รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้เห็นความต้องการที่สำคัญทั่วทั้งอาเซียนสำหรับแพลตฟอร์มการจัดการการก่อสร้างที่เน้นอุปกรณ์เคลื่อนที่ซึ่งสร้างขึ้นสำหรับอุตสาหกรรมโดยเฉพาะเป็นอันดับแรก บริษัทกำลังลงทุนในภูมิภาคนี้ ซึ่งรวมถึงการว่าจ้างผู้นำสองคน ได้แก่ Chris Yio หัวหน้าภูมิภาคอาเซียน และ Clare Wharrier ผู้อำนวยการอาวุโส – Global Channel

“Procore สร้างซอฟต์แวร์สำหรับผู้ที่สร้างโลก ความต้องการแพลตฟอร์มของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ และเรารู้สึกตื่นเต้นกับการเติบโตในระยะต่อไปในอาเซียน" Tooey Courtemanche ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Procore กล่าว "Procore ถูกใช้ไปแล้วในกว่า 125 ประเทศ และการขยายไปทั่วโลกจะช่วยให้เราร่วมมือกับผู้นำด้านการก่อสร้างทั่วโลกได้ดีขึ้น ภารกิจของเราคือการเชื่อมโยงทุกคนในด้านการก่อสร้างบนแพลตฟอร์มระดับโลกของเรา เพื่อให้ลูกค้าของเราสามารถก่อสร้างได้เร็วขึ้น ปลอดภัยขึ้น และชาญฉลาดขึ้น นอกจากภูมิภาคอาเซียนแล้ว เรากำลังขยายตัวเข้าสู่ภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ”

"เราได้เห็นผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญในอาเซียนจากการเติบโตของธุรกิจ ANZ ของเรา โดยความต้องการที่มาจากผู้นำด้านการก่อสร้างที่กำลังมองหาแพลตฟอร์มการจัดการการก่อสร้างที่ช่วยให้พวกเขาสามารถจัดการวงจรชีวิตการก่อสร้างได้ดียิ่งขึ้น เรายังเห็นจำนวนบริษัทข้ามชาติที่ต้องการขยายการใช้งาน Procore ไปทั่วโลก” Tom Karemacher รองประธาน Procore ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  กล่าว “อาเซียนเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูง และเราตั้งตารอที่จะร่วมมือกับอุตสาหกรรมเพื่อยกระดับความสามารถด้านดิจิทัลและให้คุณค่าแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดในการก่อสร้าง เรามีบุคลากรที่มีความสามารถในสิงคโปร์อยู่แล้ว และกำลังเร่งการจ้างงานในภูมิภาคนี้เพื่อให้บริการอุตสาหกรรมได้ดียิ่งขึ้น”

Procore มีฐานลูกค้าและพันธมิตรที่กำลังเติบโตทั่วอาเซียน ลูกค้าในภูมิภาค ได้แก่ Obayashi Corporation, Sime Darby Property, Precise Development และมีการจัดตั้งพันธมิตรช่องทางหลักกับ CS Global Group.

“CS Global Group สำรวจและประเมินโซลูชันอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราใช้เทคโนโลยีการเปลี่ยนแปลงเพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพการทำงานและเพิ่มมูลค่าให้กับธุรกิจของพวกเขา ปัจจุบันนี้มีความต้องการเพิ่มขึ้นสำหรับแพลตฟอร์มการทำงานร่วมกันในภูมิภาคนี้ การขยายธุรกิจ APAC ของ Procore เป็นไปอย่างทันท่วงที และ CSG รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Procore สำหรับการเติบโตในระยะต่อไป" Eugene Low, ซีอีโอ CS Global Group กล่าว

ทีมงานในสิงคโปร์ของ Procore จะประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านการขาย การตลาด การนำผลิตภัณฑ์ไปใช้ และผู้เชี่ยวชาญด้านความสำเร็จของลูกค้า ซึ่งช่วยให้ลูกค้าในพื้นที่สามารถรับการสนับสนุนได้ทันท่วงที การดำเนินงานระดับภูมิภาคของ Procore จะยังคงดำเนินงานจากสำนักงานใหญ่ APAC ในซิดนีย์

เกี่ยวกับ Procore

Procore เป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์การจัดการการก่อสร้างชั้นนำ โครงการกว่า 1 ล้านโครงการและปริมาณการก่อสร้างมากกว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ดำเนินการบนแพลตฟอร์มของ Procore ทั้งนี้ แพลตฟอร์มของ Procore เชื่อมโยงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียในโครงการหลักเข้ากับโซลูชันที่ Procore สร้างขึ้นโดยเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมการก่อสร้าง สำหรับเจ้าของ ผู้รับเหมาทั่วไป และผู้รับเหมาพิเศษ โดย Marketplace ของ Procore มีโซลูชันพันธมิตรมากมายที่รวมเข้ากับแพลตฟอร์มของ Procore อย่างราบรื่น ทำให้มืออาชีพด้านการก่อสร้างมีอิสระในการเชื่อมต่อกับสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา Procore มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองคาร์พินเทเรีย รัฐแคลิฟอร์เนีย และมีสำนักงานอยู่ทั่วโลก เรียนรู้เพิ่มเติมที่Procore.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20210608006130/en/

ติดต่อ:

Roohi Saeed

press@procore.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย