Riskified Ltd. ประกาศเสนอขายหุ้นสามัญครั้งแรกแก่ประชาชนทั่วไป

Logo

นิวยอร์ก–(บิสิเนสไวร์)–19 ก.ค. 2564

Riskified Ltd. (“Riskified”) แพลตฟอร์มการจัดการการฉ้อโกงที่มอบประสบการณ์อีคอมเมิร์ซที่ราบรื่น ประกาศเสนอขายหุ้นสามัญ Class A   ครั้งแรกแก่ประชาชนทั่วไปจำนวน 17,500,000 หุ้น โดยประกอบด้วยหุ้นสามัญ Class A จำนวน 17,300,000 หุ้นที่เสนอขายโดย Riskified และหุ้นสามัญ Class A จำนวน 200,000 หุ้นที่ผู้ถือหุ้นรายหนึ่งของ Riskified จะทำการขาย  Riskified จะไม่ได้รับเงินจากการขายหุ้นของผู้ถือหุ้นที่ขายหุ้น  ผู้จัดการการจัดจำหน่ายจะมีสัญญาอนุพันธ์ 30 วันในการซื้อหุ้นสามัญ Class A เพิ่มเติมเป็นจำนวน 2,625,000 หุ้นจาก Riskified ในราคาเสนอขายต่อประชาชนทั่วไปครั้งแรก  โดยหักส่วนลดค่าบริการการจัดจำหน่ายและค่าคอมมิชชั่น  คาดว่าราคาเสนอขายต่อประชาชนครั้งแรกจะอยู่ระหว่าง $18.00 ถึง $20.00 ต่อหุ้น  Riskified ตั้งใจที่จะนำหุ้นสามัญ Class A เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กภายใต้สัญลักษณ์ “RSKD”

Goldman Sachs & Co. LLC, JP Morgan Securities LLC และ Credit Suisse Securities (USA) LLC ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการด้านธุรกรรมหลักสำหรับการเสนอขายครั้งนี้ โดย Barclays Capital Inc., KeyBanc Capital Markets Inc., Piper Sandler & Co., Truist Securities, Inc. และ William Blair & Company, LLC เป็นผู้จัดการบัญชีร่วมสำหรับการเสนอขาย และ Loop Capital Markets LLC, Samuel A. Ramirez & Company, Inc., Siebert Williams Shank & Co., LLC และ Stern Brothers & Co. ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการร่วมสำหรับการเสนอขาย

การเสนอขายจะกระทำโดยใช้หนังสือชี้ชวนเท่านั้น  สามารถรับสำเนาหนังสือชี้ชวนเบื้องต้นได้รับจาก Goldman Sachs & Co. LLC, Attn: Prospectus Department, 200 West Street, New York, New York, 10282 ผ่านทางอีเมลที่ prospectus-ny@ny.email.gs.com หรือทางโทรศัพท์ที่ 866-471-2526; JP Morgan Securities LLC, Attn: Broadridge Financial Solutions, 1155 Long Island Avenue, Edgewood, New York, 11717 ผ่านทางอีเมลที่ Prospectus-eq_fi@jpmorgan.com หรือทางโทรศัพท์ที่ 1-866-803-9204 และ Credit Suisse Securities (USA) LLC, Attn: Prospectus Department, One Madison Avenue, New York, New York, 10010 ผ่านทางอีเมลที่ newyork.prospectus@credit-suisse.com  หรือทางโทรศัพท์ที่ 800-221-1037

ได้มีการยื่นแบบแสดงรายการข้อมูลการลงทะเบียนแบบฟอร์ม F-1 ที่เกี่ยวข้องกับหลักทรัพย์เหล่านี้ต่อสำนักงาน SEC แล้ว แต่ยังไม่มีผลบังคับใช้  หลักทรัพย์เหล่านี้ไม่สามารถขายได้ และไม่อาจรับข้อเสนอซื้อได้ก่อนเวลาที่แบบแสดงรายการข้อมูลการจดทะเบียนจะมีผลใช้บังคับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ไม่ถือเป็นการเสนอขายหรือการชักชวนให้ซื้อหลักทรัพย์เหล่านี้ และจะไม่มีการขายหลักทรัพย์เหล่านี้ในรัฐหรือเขตอำนาจศาลใดๆ ที่ข้อเสนอ การชักชวน หรือการขายดังกล่าวจะไม่ชอบด้วยกฎหมายก่อนการลงทะเบียนหรือคุณสมบัติตามกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐหรือเขตอำนาจศาลดังกล่าว

เกี่ยวกับ Riskified Ltd.

Riskified ช่วยให้ธุรกิจต่างๆ เพิ่มศักยภาพของอีคอมเมิร์ซอย่างเต็มที่ด้วยการเพิ่มความปลอดภัย การเข้าถึง และความราบรื่น  Riskified ได้สร้างแพลตฟอร์มการจัดการความเสี่ยงอีคอมเมิร์ซก้าวหน้าที่ช่วยให้ผู้ค้าออนไลน์สร้างความสัมพันธ์ที่เชื่อถือได้กับผู้บริโภคของพวกเขา  แพลตฟอร์มของ Riskified ใช้ประโยชน์จากระบบคอมพิวเตอร์เรียนรู้ได้ด้วยตนเองซึ่งใช้ประโยชน์จากเครือข่ายผู้ค้าทั่วโลกในการระบุบุคคลที่อยู่เบื้องหลังการโต้ตอบออนไลน์แต่ละครั้ง ซึ่งจะช่วยให้ร้านค้าและลูกค้าของ Riskfied ขจัดความเสี่ยงและความไม่แน่นอนจากธุรกิจของตน  Riskified ช่วยเพิ่มยอดขายและลดการฉ้อโกงและค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานสำหรับผู้ค้าและมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่ผู้บริโภค

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20210719005324/en/

Investor Relations (ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์):
Chris Mammone, The Blueshirt Group for Riskified ir@riskified.com 

Corporate Communications (ฝ่ายสื่อสารองค์กร):
Rowena Kelley
press@riskified.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย