Unicommerce ขยายพอร์ตโฟลิโอในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยการเรียกลูกค้าใหม่ 10 ราย

Logo

เปิดใช้งานแบรนด์ค้าปลีกด้วยการจัดการคำสั่งซื้อ การจัดการสินค้าคงคลัง การจัดการคลังสินค้า และโซลูชันการทำการตลาดในรูปแบบ Omnichannel

สิงคโปร์–(BUSINESS WIRE)–17 กันยายน 2564

การพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ หรือ อีคอมเมิร์ซของ Unicommerce มุ่งเน้นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีซัพพลายเชนในการให้บริการทางด้านซอฟต์แวร์ หรือ SaaS กำลังขยายฐานลูกค้าในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างจริงจัง Unicommerce ได้เข้าร่วมงานมากกว่า 10 บริษัท ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมากับลูกค้าทั่วทั้งสิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ Unicommerce จะช่วยให้บริษัทเหล่านี้มีการจัดการคำสั่งซื้อ การจัดการสินค้าคงคลัง และการจัดการคลังสินค้า แบรนด์ชั้นนำบางส่วนที่ Unicommerce กำลังทำงานให้ในตลาดเหล่านี้ ได้แก่ Edamama, Payo Asia และอีกมากมาย

ในปีที่ผ่านมา Unicommerce ได้สร้างเครือข่ายและเตรียมผลิตภัณฑ์ให้พร้อมสำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัทได้รวมแพลตฟอร์มเข้ากับตลาดกลาง ผู้ให้บริการด้านลอจิสติกส์ เช่น Lazada, Shopee, NinjaVan, Fleet.ph, XDE เป็นต้น Unicommerce ได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเนื่องจากมีการบูรณาการที่มีอยู่แล้วกว่า 150 รายการ ทำให้เป็น โซลูชัน Plug-and-play สำหรับผู้ค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ หรือ e-tailers และสิ่งนี้ช่วยให้ Unicommerce ได้เรียกลูกค้าที่ทำงานร่วมกับผู้เล่นที่โดดเด่นคนอื่น ๆ

Unicommerce ทำงานร่วมกับแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดของอินเดียและดำเนินการแล้ว 20% ของจำนวนอีคอมเมิร์ซของอินเดีย บริษัทมีความแข็งแกร่งในการขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมุ่งเน้นที่การเรียกลูกค้าอย่างรวดเร็วในสิงคโปร์ มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ และตั้งเป้าที่จะเพิ่มจำนวนแรงงานในประเทศเหล่านี้ และวางแผนที่จะบรรลุการเติบโตของธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มากกว่า 400% ในปีปฏิทินปัจจุบัน

Mr. Kapil Makhija ซีอีโอของ Unicommerce กล่าวถึงการขยายธุรกิจว่า "การเดินทางของเราในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เริ่มต้นในเดือนธันวาคม 2563 เราใช้เวลาหกเดือนแรกในการสำรวจอย่างครอบคลุมเพื่อทำความเข้าใจจุดอ่อนทางธุรกิจของผู้ค้าปลีกอิเล็กทรอนิกส์ในภูมิภาค และเพื่อปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของเราเพื่อรองรับบริษัทต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามั่นใจว่าการเรียนรู้ของเราจะช่วยเราในแผนการขยายธุรกิจเชิงรุก ทีมงานของเราทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มลูกค้าในหลายภาคส่วนและหลายขนาด ด้วยสถิติความสำเร็จที่พิสูจน์แล้วของเราในอินเดีย-ตลาดบ้านเกิดของเรา แบรนด์ต่าง ๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังแสดงความสนใจอย่างมากที่จะเป็นพันธมิตรกับ Unicommerce ในเส้นทางอีคอมเมิร์ซของพวกเขา”

Unicommerce อยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครในการจัดหาโซลูชันคลาวด์เทคโนโลยีซัพพลายเชนอีคอมเมิร์ซ เพื่อช่วยให้ผู้เล่นในอุตสาหกรรมทุกขนาดสามารถจัดการธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทได้ทำงานร่วมกับลูกค้ากว่า 15,000 รายทั่วอินเดีย ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และดำเนินการธุรกรรมมากกว่า 1 ล้านรายการทุกวัน คิดเป็นมูลค่าธุรกรรมรวมในตลาด หรือ GMV 5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี

รับชมเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20210916005540/en/

ติดต่อ:

Kinshuk Sindhwani
Kinshuk.sindhwani@unicommerce.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย