Intelsat ประกาศแผนการเกษียณอายุของ Stephen Spengler ในฐานะประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

Logo

แมคลีน เวอร์จิเนีย–(BUSINESS WIRE)–21 ตุลาคม 2564

Intelsat SA (OTC: INTEQ) ผู้ดำเนินการเครือข่ายดาวเทียมและระบบภาคพื้นดินแบบบูรณาการที่ใหญ่และทันสมัยที่สุดในโลก ประกาศในวันนี้ว่า Stephen Spengler ประธานเจ้าหน้าที่บริหารได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งซีอีโอ ซึ่งเป็นผลในการเริ่มกระบวนการปรับโครงสร้างทางการเงินและการเลือกผู้สืบต่อของบริษัท จนกว่าจะถึงเวลานั้น Spengler จะยังคงดำรงตำแหน่งซีอีโอ และนำ Intelsat ผ่านขั้นตอนสุดท้ายของกระบวนการนี้ เพื่อให้มั่นใจว่าการเปลี่ยนแปลงจะเป็นไปอย่างราบรื่น

“เราใกล้จะถึงจุดสิ้นสุดของการปรับโครงสร้างใหม่ด้วยความแข็งแกร่งทางการเงินที่เพิ่มขึ้น และอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่จะเริ่มดำเนินการตามกลยุทธ์ทางธุรกิจใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G รุ่นต่อไป” Spengler กล่าว “นี่เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการทำให้แผนการเกษียณอายุของฉันชัดเจน เพื่อให้งานสามารถเริ่มต้นในการหาผู้นำคนใหม่ได้ในระยะยาว”

Dave McGlade ประธานคณะกรรมการกล่าวว่า "Steve ทำงานร่วมกับ Intelsat มานานกว่า 18 ปีในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงหลายตำแหน่งและเป็นซีอีโอในช่วงหกปีครึ่งที่ผ่านมา ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการของลูกค้าส่งผลให้ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์มาหลายปี การดูแลบริษัทที่แน่วแน่ของเขาในขณะที่เราดำเนินการปรับโครงสร้างทางการเงินของเราก็น่ายกย่องเช่นกัน เขาได้ช่วยสร้างรากฐานสำหรับอนาคตที่แข็งแกร่ง และเรารู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก”

Egon Zehnder บริษัทค้นหาผู้บริหารชั้นนำ ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้นำในกระบวนการค้นหาซีอีโอคนใหม่

เกี่ยวกับ Intelsat

ในฐานะสถาปนิกพื้นฐานของเทคโนโลยีดาวเทียม Intelsat ดำเนินการเครือข่ายโทรคมนาคมผ่านดาวเทียมที่น่าเชื่อถือที่สุดในโลก เราใช้ความเชี่ยวชาญที่เหนือชั้นและขนาดระดับโลกเพื่อเชื่อมต่อผู้คน ธุรกิจ และชุมชน ไม่ว่าความท้าทายจะยากเพียงใด Intelsat กำลังสร้างอนาคตของการสื่อสารทั่วโลกด้วยเครือข่าย 5G ที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์แบบไฮบริด มัลติออร์บิต แห่งแรกของโลกที่ออกแบบมาเพื่อความครอบคลุมที่เรียบง่าย ไร้รอยต่อ และปลอดภัยในเวลาและสถานที่ที่ลูกค้าของเราต้องการมากที่สุด ติดตามผู้นำด้านการเชื่อมต่อระดับโลกและ “Imagine Here” กับเราได้ที่ Intelsat.com

อ่านเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20211021005609/en/

ติดต่อ:

Melissa Longo – melissa.longo@intelsat.com; +1 240-308-1881

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย