BitMEX ให้การต้อนรับ Raphael Polansky เพื่อเข้ามาเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ

Logo

มาเฮ เซเชลส์–(BUSINESS WIRE)–14 ม.ค. 2565

แพลตฟอร์มการลงทุน Crypto BitMEX ยินดีที่จะต้อนรับ Raphael Polansky ให้เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (COO) คนใหม่ โดยในฐานะประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ Raphael รับผิดชอบการจัดการการดำเนินงานและโครงสร้างพื้นฐานของบริษัท ขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจและการขยายตลาด และการเปลี่ยน BitMEX ให้กลายเป็นระบบนิเวศการลงทุนแบบคริปโตเต็มรูปแบบ ทั้งนี้ Raphael รายงานตรงต่อ Alexander Höptner ผู้เป็น CEO ของ BitMEX

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูข่าวฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20220113005975/en/

BitMEX Welcomes Raphael Polansky as Chief Operating Officer (Photo: Business Wire)

BitMEX ให้การต้อนรับ Raphael Polansky ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ (ภาพ: Business Wire)

ก่อนที่จะมาร่วมงานกับ BitMEX คุณ Raphael เคยเป็นกรรมการผู้จัดการของ Blocknox มาเกือบสองปีแล้ว โดยเขาได้จัดตั้งและดำเนินการแพลตฟอร์มการดูแลคริปโต และเป็นผู้นำกลยุทธ์ทางธุรกิจ การพัฒนาไอที และการดำเนินงานของบริษัท Raphael เคยทำงานในตำแหน่งหัวหน้าที่ Boerse Stuttgart และ Deutsche Boerse มาเกือบหนึ่งทศววรษครึ่งแล้ว

Raphael กล่าวว่า: "ผมรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่จะผลักดันการเติบโตอย่างต่อเนื่องของ BitMEX เรามีท่อส่งโครงการที่แข็งแกร่งซึ่งวางแผนไว้สำหรับปี 2565 และปีต่อ ๆ ไป และทีมงานบุคลากรที่แข็งแกร่งของที่มีความสามารถและความสร้างสรรค์ โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการสร้างระบบนิเวศทางการเงินที่ดีขึ้นทั่วโลก ผมตื่นเต้นที่จะได้เป็นผู้นำในการดำเนินงานและการขยายตัวของคริปโตในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวสำหรับเราและอุตสาหกรรมโดยรวม”

Alex กล่าวว่า: “ผมตื่นเต้นที่ได้  Raphael เข้าร่วมทีมผู้นำของเราในฐานะซีโอโอ ความมั่งคั่งของคริปโต, ตลาดการเงิน และประสบการณ์การจัดการของเขาพิสูจน์แล้วว่าเขาสามารถมอบประสิทธิภาพการดำเนินงาน การประสานงาน และการทำงานร่วมกันที่ดียิ่งขึ้นในช่วงระยะต่อไปของการเติบโตของเรา”

BitMEX กำลังหาผู้ร่วมงาน คลิกที่นี่ เพื่อสำรวจโอกาสในการทำงานที่ BitMEX

เกี่ยวกับ BitMEX

BitMEXเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขายที่ให้ผู้ใช้เข้าถึงตลาดการเงินสินทรัพย์ดิจิทัลทั่วโลก BitMEX เป็นเจ้าของโดย HDR Global Trading Limited หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ BitMEX วิสัยทัศน์ของเรา ทีมที่กำลังเติบโต และหนทางข้างหน้า โปรดติดตามเราที่ Twitter, Telegram, และที่ บล็อก BitMEX Blog. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ press@bitmex.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20220113005975/en/

ติดต่อ:

สื่อ

Jessica Lindeman

press@bitmex.com

+852 5717 5579

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย