TDK สนับสนุนการแข่งขันกรีฑา World Athletics Championships Oregon22 ผ่านกิจกรรมพันธมิตรอย่างเป็นทางการ

Logo

โตเกียว–(BUSINESS WIRE)–6 เมษายน 2565

TDK Corporation (TOKYO:6762) ประกาศความร่วมมืออย่างเป็นทางการกับ World Athletics Championships Oregon22 งานแข่งขันกรีฑาและสนามกีฬาอันทรงเกียรติที่สุดในโลก (ต่อไปนี้จะเรียกว่า "WCH Oregon22") โดยจะเริ่ม 100 วันนับจากนี้ นักกีฬาระดับโลกจะมารวมตัวกันตั้งแต่วันที่ 15-24 กรกฎาคม ณ สนามกีฬาเฮย์เวิร์ด ฟิลด์ ที่มีชื่อเสียงในเมืองยูจีน มหาวิทยาลัยออริกอน เพื่อเฉลิมฉลองความหลากหลาย ศักยภาพของมนุษย์ และความสำเร็จทางด้านกีฬา และในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเทคโนโลยีได้เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมการกีฬาและศักยภาพด้านกีฬาผ่านโซลูชั่นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และเซ็นเซอร์ที่ช่วยในการเคลื่อนไหวที่สมบูรณ์แบบ การติดตามประสิทธิภาพ และการปรับปรุงการสื่อสาร

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้มีเนื้อหามัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20220406005485/en/

(Photo: Business Wire)

(ภาพ: Business Wire)

และครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่การแข่งขันกรีฑา World Athletics Championships จะจัดขึ้นในสหรัฐอเมริกา และ TDK มีประเพณีที่ยาวนานในการสนับสนุนการแข่งขันกรีฑา WCH นับตั้งแต่งานเปิดตัวครั้งแรกที่เฮลซิงกิในปี 2526 โดย WCH เป็นการแข่งขันกรีฑาที่จัดขึ้นทุกสองปีที่ขึ้นชื่อเรื่องสถิติโลกและการจัดอันดับโลกที่ส่งผลกระทบอย่างมากต่อคุณสมบัติของโอลิมปิก นักกีฬาระดับสุดยอดประมาณ 2,000 คนจากกว่า 200 ประเทศจะร่วมแข่งขันในรายการเดี่ยว 38 รายการ (ชาย 19 คนและหญิง 19 คน) กิจกรรมบนท้องถนน 6 รายการ (ชาย 3 คนและหญิง 3 คน) รวมถึงรายการใหม่ในโปรแกรมเดินแข่ง 35 กม. RW การวิ่งผลัด 5 รายการรวมถึงการวิ่งผลัดผสม 4×400 เมตร

TDK ภูมิใจที่ได้สนับสนุนนักกีฬาระดับโลกที่สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง การสนับสนุนในกิจกรรมของผู้ชาย และการมอบเงินรางวัล 100,000 ดอลลาร์ให้กับนักกีฬาชายที่สร้างสถิติโลกใหม่ นอกจากนี้แผงไฟ LED ที่สนับสนุนโดยผลิตภัณฑ์จ่ายไฟของ TDK-Lambda จะอยู่ที่เส้นจุดเริ่มต้น 100 เมตร และรอบสนามกีฬา

กิจกรรมสนับสนุนหลักของ TDK ได้แก่:

  1. ตัวแปลง AC-DC ของ TDK-Lambda จะใช้เป็นอุปกรณ์จ่ายไฟสำหรับแผง LED ที่เส้นจุดเริ่มต้นการแข่งขันสำหรับระยะวิ่ง 100 เมตร
  2. ภาพยนตร์ชื่อ “Start Believing in Yourself” ที่จะฉายบนแผง LED เพื่อแสดงการสนับสนุนของ TDK ที่ไม่ใช่เพียงต่อนักกีฬาเท่านั้นแต่สำหรับทุกคนที่กำลังจะเริ่มต้นใหม่
  3. หน้าเพจบนเว็บไซต์ของ TDK ที่มีเนื้อหาพิเศษซึ่งรวมถึงผู้ชนะในปัจจุบันและในอดีต สถิติโลก และความสัมพันธ์ระหว่างนักกีฬาและชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ตลอดจนวิดีโอที่กล่าวมาแล้วข้างต้น

TDK จะยังคงใช้ประโยชน์จากความสามารถด้านเทคโนโลยีที่ได้รับจากความร่วมมือกับการแข่งขันกรีฑา WCH Oregon 22 สำหรับโครงการในอนาคต การชิงโชคสำหรับบัตรเข้าชมจะจัดขึ้นในสหรัฐอเมริกา โดยจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานและบัตรเข้าชม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่นี่

—–

เกี่ยวกับ TDK Corporation

TDK Corporation เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นอิเล็กทรอนิกส์สำหรับสังคมอัจฉริยะที่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น TDK ต้อนรับกับการเปลี่ยนแปลงทางสังคมด้วยการคงอยู่ในระดับแนวหน้าของวิวัฒนาการทางเทคโนโลยี และ “ดึงดูดอนาคต” อย่างตั้งใจ โดยสร้างขึ้นบนพื้นฐานของความเชี่ยวชาญด้านวัสดุศาสตร์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2478 เพื่อจำหน่ายสสารเฟอร์ไรท์ ซึ่งเป็นวัสดุหลักในผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และแม่เหล็ก กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมและขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมของ TDK ที่มีส่วนประกอบแบบพาสซีฟอย่างเช่น ตัวเก็บประจุเซรามิก อะลูมิเนียม อิเล็กโทรไลต์ และฟิล์ม ตลอดจนอุปกรณ์แม่เหล็กที่มีความถี่สูง และเพียโซ และอุปกรณ์ป้องกัน ผลิตภัณฑ์สเปกตรัมยังรวมถึงเซ็นเซอร์และระบบเซ็นเซอร์อย่างเช่น อุณหภูมิและความดัน เซ็นเซอร์แม่เหล็ก และ MEMS นอกจากนี้ TDK ยังให้บริการอุปกรณ์จ่ายไฟและอุปกรณ์พลังงาน หัวแม่เหล็ก และอื่น ๆ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้วางตลาดภายใต้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ TDK, EPCOS, InvenSense, Micronas, Tronics และ TDK-Lambda โดย TDK มุ่งเน้นไปที่ตลาดที่มีความต้องการสูงในอุตสาหกรรมยานยนต์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค และเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร บริษัทมีเครือข่ายสถานที่ออกแบบและผลิต รวมถึงสำนักงานขายในเอเชีย ยุโรป และในอเมริกาเหนือและในปีงบประมาณ 2564 TDK มียอดขายรวม 13.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และมีพนักงานประมาณ 129,000 คนทั่วโลก

—–

คุณสามารถดาวน์โหลดข้อความและรูปภาพที่เกี่ยวข้องนี้ได้จาก
https://www.tdk.com/en/news_center/press/20220406_01.html

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20220406005485/en/

ติดต่อสำหรับสื่อ
Aya TOHYAMA
TDK Corporation
+813 6778-1055
pr@jp.tdk.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย