Hytera เปิดตัววิทยุ PDC680 แบบ Dual-mode รุ่นใหม่ที่ทนทานเพื่อเร่งให้เกิดประสบการณ์อัจฉริยะด้านความปลอดภัยสาธารณะ

Logo

เซินเจิ้น จีน–(BUSINESS WIRE)–12 พฤษภาคม 2565

Hytera ประกาศเปิดตัววิทยุ PDC680 แบบ Dual-mode รุ่นใหม่ที่ทนทาน ซึ่ง PDC680 รวมวิทยุสื่อสาร DMR ที่สำคัญต่อภารกิจเข้าด้วยกันกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบแอนดรอยด์ไว้ในอุปกรณ์เครื่องเดียว โดยใช้ประโยชน์จากพลังของเทคโนโลยีแนร์โรว์แบนด์และบรอดแบนด์เพื่อให้บริการการโทรด้วยเสียง การส่งวิดีโอ และการกำหนดตำแหน่งที่สำคัญต่อภารกิจ ชุดวิทยุที่ทนทานแบบ dual-mode นี้มีระบบแอนดรอยด์ 10 และประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ขั้นสูงเพื่อปรับประสบการณ์ผู้ใช้ให้เหมาะสมที่สุด

เอกสารประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20220502005534/en/

Hytera Launches the New Dual-mode Rugged Radio PDC680 to Accelerate the Public Safety Intelligent Experience (Graphic: Business Wire)

Hytera เปิดตัววิทยุ PDC680 แบบ Dual-mode ที่ทนทานเพื่อเร่งให้เกิดประสบการณ์อัจฉริยะด้านความปลอดภัยสาธารณะ (กราฟิก: Business Wire)

PDC680 เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มผลิตภัณฑ์วิทยุที่ทนทานแบบ dual-mode ของ Hytera ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ง่าย การออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์บนปุ่มกดและปุ่มอัจฉริยะ และการออกแบบโมดูลาร์บน Ul ทำให้ผู้เผชิญเหตุคนแรกทำงานด้วยมือเดียวได้ง่ายขึ้น อัตรา IP68 ของวิทยุ (จมอยู่ใต้น้ำลึก 2 เมตรเป็นเวลา 4 ชั่วโมง) และการรับรอง ESD IEC Level 4 ทำให้มั่นใจได้ว่าเครื่องจะทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง

วิทยุมืออาชีพที่ทนทานนี้ถูกสร้างมาเพื่อให้การสื่อสารทางวิทยุแบบ push-to-talk ที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายและคาดเดาไม่ได้ ทั้งยังให้เสียงที่คมชัดอย่างไม่เคยมีมาก่อนด้วยการตัดเสียงรบกวนแบบ Al-based แม้อยู่ในตัวเมืองที่มีเสียงดังที่สุด นอกจากนี้ยังสามารถสลับระหว่างเครือข่าย DMR และเครือข่าย LTE ได้โดยอัตโนมัติ การลงทะเบียนกับทั้งสองเครือข่ายโดยใช้ ID เดียวกัน PDC680 สามารถสลับไปยังเครือข่ายที่เหมาะสมที่สุดได้โดยอัตโนมัติ เพื่อมอบการสื่อสารด้วยเสียงที่ราบรื่นและเชื่อถือได้ทุกที่ทั้งในสถานที่ร่มและกลางแจ้ง

PDC680 รวมการสื่อสารที่สำคัญต่อภารกิจที่เชื่อถือได้เข้าด้วยกันกับความสามารถบรอดแบนด์สำหรับแอปพลิเคชันที่ให้ข้อมูลที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ผู้ใช้ในด้านความปลอดภัยสาธารณะตอบสนองต่อสถานการณ์ใด ๆ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถจับภาพและวิดีโอในสถานที่แล้วส่งไปยังวิทยุหรือศูนย์บัญชาการอื่นในแบบเรียลไทม์เพื่อปรับปรุงแก้ไขการรับรู้สถานการณ์ อุปกรณ์นี้ยังมีคุณสมบัติ Smart MDM ที่ทำให้ผู้ใช้สามารถจัดการวิทยุเป็นกลุ่มหมู่ได้

PDC680 เป็นวิทยุอัจฉริยะ ใช้งานง่าย และทนทาน ทำงานได้อย่างน่าเชื่อถือ แม้ในสภาวะที่ท้าทายที่สุด โดยช่วยให้ผู้เผชิญเหตุคนแรกทำงานอย่างปลอดภัยและปกป้องชีวิต

ด้วยการเปิดตัว PDC680 สู่ตลาดโลก Hytera มุ่งมั่นที่จะเป็นธุรกิจที่มีศักยภาพในการหลอมรวมของตลาดด้านวิทยุสื่อสาร

กลุ่มผลิตภัณฑ์วิทยุที่ทนทานแบบ dual-mode ของ Hytera ขณะนี้รวมถึงวิทยุแบบ hand-held รุ่น PDC680, PTC680, PTC760 และ PDM680 วิทยุที่ทนทานแบบ dual-mode ทั้งหมดได้รับการอัปเดตเป็นแอนดรอยด์ 10 แล้ว ช่วยให้ผู้ใช้มีวิธีใหม่ในการควบคุมความเป็นส่วนตัว ปรับแต่งวิทยุ และทำงานให้เสร็จลุล่วงได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิทยุที่ทนทานแบบ dual-mode ของ Hytera สามารถเยี่ยมชมได้ที่: https://bit.ly/3vUNvuw

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20220502005534/en/

ติดต่อ:

Lingran Tao
Lingran.Tao@hytera.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย