TTI แต่งตั้ง Ross Gilardi เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายการเงิน – ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์

Logo

ฮ่องกง–(BUSINESS WIRE)–17 พ.ค. 2565

Techtronic Industries Co. Ltd.  (เรียกย่อว่า “TTI” หรือ “กลุ่มบริษัท”) ผู้นำระดับโลกด้านเครื่องมือไร้สายระดับมืออาชีพ เครื่องมือ DIY และอุปกรณ์ไฟฟ้าสำหรับใช้กลางแจ้ง (รหัสสินค้า: 669, สัญลักษณ์ ADR: TTNDY) ยินดีที่จะประกาศเรื่องการแต่งตั้งคุณ Ross Gilardi เป็นรองประธานอาวุโสฝ่ายการเงิน ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์ โดยมีผลวันที่ 5 กรกฎาคม 2565 คุณ Gilardi จะประจำอยู่ที่สหรัฐอเมริกาและรับผิดชอบงานด้านนักลงทุนสัมพันธ์ของ TTI ทั่วโลก เขาจะรายงานตรงต่อประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณ Joseph Galli

คุณ Gilardi ได้เข้าร่วมทีมหลังจากประสบความสำเร็จในอาชีพเป็นเวลา 23 ปีในฐานะนักวิเคราะห์วิจัยด้านหุ้นที่ได้รับความเชื่อถือและได้รับคะแนนสูงจาก Bank of America – Merrill Lynch อาชีพการวิจัยหุ้นที่โดดเด่นของเขายังรวมไปถึง การใช้ชีวิต 4 ปีในสหราชอาณาจักรและ 20 ปีในสหรัฐอเมริกา ที่ซึ่งเขาได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในนักวิเคราะห์การวิจัยระดับโลกชั้นนำจากการสำรวจในหมู่นักลงทุนสถาบันทั้งในสหรัฐอเมริกาและยุโรปในหลายหมวดหมู่อุตสาหกรรม เขามีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมมากมาย และยังมีความสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับนักลงทุนทั่วโลกที่เขาจะนำเข้ามาสู่บทบาทใหม่ของเขาด้วย คุณ Gilardi สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาเศรษฐศาสตร์จาก Boston College และ MBA จาก Columbia Business School

คุณ Galli ซีอีโอกล่าวว่า "ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา Ross ได้พัฒนาความเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงศักยภาพอันมหาศาลของ TTI ประสบการณ์ของ Ross ในตลาดทุน ประกอบกับความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นของเขากับชุมชนการเงินทั่วโลก จะเป็นสินทรัพย์ที่ดีในขณะที่เรากำลังเดินหน้าขยายฐานนักลงทุนระดับโลกของเราต่อไป”

เกี่ยวกับ TTI

TTI ก่อตั้งขึ้นในปี 2528 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งฮ่องกง ในปี 2533 TTI เป็นผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีไร้สายตั้งแต่เครื่องมือไฟฟ้า อุปกรณ์ไฟฟ้าใช้งานกลางแจ้ง ผลิตภัณฑ์ดูแลพื้นและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับผู้บริโภค ผู้ใช้มืออาชีพ และผู้ใช้ในอุตสาหกรรมในบ้าน การก่อสร้าง , อุตสาหกรรมบำรุงรักษา, อุตสาหกรรมและโครงสร้างพื้นฐาน บริษัท TTI มีรากฐานที่สร้างขึ้นจากแรงขับเคลื่อนเชิงกลยุทธ์ 4 ประการ ได้แก่ แบรนด์ที่ทรงพลัง ผลิตภัณฑ์ระดับนวัตกรรม กลุ่มคนที่ยอดเยี่ยม และความเป็นเลิศในการปฏิบัติงาน ซึ่งสะท้อนถึงวิสัยทัศน์ที่กว้างขวางในระยะยาวในการพัฒนาเทคโนโลยีไร้สายให้ก้าวหน้า กลยุทธ์การเติบโตระดับโลกของการแสวงหานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งทำให้ TTI อยู่ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม กลุ่มผลิตภัณฑ์ในแบรนด์ที่ทรงพลังของ TTI ประกอบด้วยเครื่องมือไฟฟ้า MILWAUKEE, AEG และ RYOBI อุปกรณ์เสริม เครื่องมือช่าง และผลิตภัณฑ์สำหรับใช้กลางแจ้ง ผลิตภัณฑ์เลย์เอาต์และการวัดของ EMPIRE และผลิตภัณฑ์ดูแลพื้นและทำความสะอาด HOOVER, ORECK, VAX และ DIRT DEVIL

TTI เป็นหนึ่งในหุ้นที่เป็นส่วนประกอบของดัชนี Hang Seng, FTSE RAFI™ All-World 3000 Index, FTSE4Good Developed Index และ MSCI ACWI Index ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.ttigroup.com.

เครื่องหมายการค้าทั้งหมดที่ระบุไว้นอกเหนือจาก AEG และ RYOBI เป็นของกลุ่มบริษัท ส่วน AEG เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ AB Electrolux (มหาชน) และใช้งานภายใต้ใบอนุญาต RYOBI เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Ryobi Limited และใช้ภายใต้ใบอนุญาต

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20220516005729/en/

ติอต่อสอบถามรายละเอียดฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์:

ฝ่ายติดต่อหลัก

นักลงทุนสัมพันธ์ TTI

โทร: +1 (954) 541 9660

อีเมล: ir@ttihq.com

ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

นักลงทุนสัมพันธ์ TTI

โทร: +(852) 2402 6888

อีเมล: ir@tti.com.hk

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย