โตชิบาร่วมมือกับ Farnell เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับห่วงโซ่อุปทานสำหรับผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่

Logo

การขยายหุ้นส่วนสู่ระดับโลกจะเพิ่มรายการสินค้าเซมิคอนดักเตอร์ไฟฟ้าที่เป็นนวัตกรรมและอุปกรณ์แยกที่เสนอโดย Farnell

คาวาซากิ ญี่ปุ่น–(BUSINESS WIRE)–15 มิ.ย. 2565

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation (“โตชิบา”) ประกาศว่า Toshiba Electronics Europe GmbH ซึ่งเป็นบริษัทย่อยด้านการขายและการตลาดในยุโรป ได้ขยายความสัมพันธ์กับ Farnell ผู้จัดจำหน่ายชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นระดับโลกที่ซื้อขายในนาม Farnell ในยุโรป Newark ในอเมริกาเหนือ และ element14 ทั่วเอเชียแปซิฟิก  ตามข้อตกลงนี้ Farnell จะสต็อกสินค้าผลิตภัณฑ์ของโตชิบาในปริมาณที่มากขึ้น ซึ่งจะช่วยเพิ่มการสนับสนุนในห่วงโซ่อุปทานของลูกค้าของโตชิบา

ข้อตกลงนี้เป็นผลจากความปรารถนาของทั้งสองบริษัทที่จะนำเสนอโซลูชั่นชั้นนำของของโตชิบาให้แก่ตลาดแลกการใช้งานที่หลากหลาย รวมถึงยานยนต์ อุตสาหกรรม Internet of Things (IoT) การควบคุมการเคลื่อนไหว โทรคมนาคม เครือข่าย การใช้งานสำหรับผู้บริโภคและเครื่องใช้ในบ้านสีขาว โดยจะมีการมุ่งเน้นที่จุดแข็งของโตชิบามากขึ้น ซึ่งรวมถึงโซลูชั่นด้านพลังงานและการควบคุมมอเตอร์ขั้นสูง

กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Farnell จะขยายออกไปเพื่อรวมอุปกรณ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของโตชิบามากขึ้น โดยจะครอบคลุมผลิตภัณฑ์ 800 รายการภายในสิ้นปีและเพิ่มขึ้นอีกเป็น 1,000 รายการในช่วงปี 2566 โดยจะเน้นที่ออปโตคัปเปลอร์และรีเลย์ของโตชิบา MOSFET แรงดันต่ำและสูง IGBT แบบแยก ไดโอดสัญญาณขนาดเล็กและทรานซิสเตอร์ ตัวควบคุมแรงดันไฟฟ้า อุปกรณ์ลอจิก และโซลูชันการควบคุมมอเตอร์

Ian Wilson ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายของ Toshiba Electronics Europe GmbH ให้ความเห็นเกี่ยวกับการเป็นหุ้นส่วนนี้ว่า: "ในช่วงเวลาที่โลกขาดแคลนสินค้า สิ่งสำคัญคือการเสริมความสามารถของเราในการตอบสนองความต้องการด้านผลิตภัณฑ์และการสนับสนุนชุมชนวิศวกรรมที่กำลังดำเนินการออกแบบ รับรอง อัปเกรด และซ่อมแซมด้วยการใช้ส่วนประกอบล่าสุด เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ ของเรามีจำหน่ายผ่าน Farnell”

Simon Meadmore รองประธานฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์และซัพพลายเออร์ที่ Farnell กล่าวเสริมว่า: "Farnell มีความสัมพันธ์ระยะยาวที่ดีกับโตชิบา และนี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะขยายขอบเขตผลิตภัณฑ์ของเราด้วยแบรนด์ที่แข็งแกร่ง สร้างสรรค์ และเป็นที่เคารพนับถือ ลูกค้าของเราสามารถรับประโยชน์จากความพร้อมใช้งานที่เพิ่มขึ้นของผลิตภัณฑ์โตชิบา ควบคู่ไปกับการเข้าถึงเทคโนโลยีใหม่ๆ สู่ตลาดได้อย่างรวดเร็ว  ข้อตกลงใหม่นี้ช่วยกระชับความสัมพันธ์โดยรวมระหว่าง Toshiba, Farnell และ Avnet Group เรามุ่งมั่นที่จะเปิดตัวอุปกรณ์ใหม่อย่างสม่ำเสมอเพื่อปรับปรุงพอร์ตโฟลิโอที่มีอยู่ของเราจากโตชิบา”

เช่นเดียวกับความปรารถนาของโตชิบาที่จะให้การสนับสนุนด้านเทคนิคที่ยอดเยี่ยมแก่ฐานลูกค้าด้านวิศวกรรม Farnell ก็ให้การเข้าถึงแหล่งข้อมูลทางเทคนิค เอกสารข้อมูล บันทึกการใช้งาน วิดีโอ การสัมมนาผ่านเว็บ และการสนับสนุนด้านเทคนิคตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันฟรี

ขณะนี้ผลิตภัณฑ์โตชิบาที่ขยายเพิ่มขึ้นได้รับการสนับสนุน สต็อก และพร้อมสำหรับการจัดส่งที่รวดเร็วจาก Farnell ใน EMEA, Newark ในอเมริกาเหนือ และ element14 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

* ชื่อบริษัท ชื่อผลิตภัณฑ์ และชื่อบริการอาจเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้นๆ

* ข้อมูลในเอกสารนี้ รวมทั้งราคาและข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ เนื้อหาของบริการ และข้อมูลติดต่อ เป็นข้อมูลปัจจุบัน ณ วันที่ประกาศ แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation ซัพพลายเออร์ชั้นนำของโซลูชันเซมิคอนดักเตอร์และสตอเรจขั้นสูง โดยใช้ประสบการณ์และนวัตกรรมกว่าครึ่งศตวรรษเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์เซมิคอนดักเตอร์แบบแยกอิสระ ระบบ LSI และผลิตภัณฑ์ HDD ให้กับลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ

พนักงานของบริษัท 23,000 คนทั่วโลกมีความมุ่งมั่นร่วมกันในการเพิ่มมูลค่าผลิตภัณฑ์สูงสุดและส่งเสริมความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อสร้างมูลค่าและตลาดใหม่  ด้วยยอดขายประจำปีที่สูงกว่า 850,000 ล้านเยน (7.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ) Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation มุ่งสร้างและมีส่วนร่วมในอนาคตที่ดีกว่าสำหรับผู้คนทุก

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/top.html

อ่านเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/22020613005388/en/

ติดต่อ:

สำหรับลูกค้า:
ติดต่อเรา

สำหรับสื่อมวลชน:
K.Tanaka, E.Sugizaki
Corporate Communications & Market Intelligence Group ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์
Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation
โทรศัพท์: +81-44-548-2122
อีเมล: tdsc-publicrelations@ml.toshiba.co.jp

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย