Quorum Software ประกาศความร่วมมือด้านการวางแผนและเศรษฐกิจยุคใหม่กับ Schlumberger

Logo

Planning Space ของ Quorum ผสานรวมกับโซลูชัน Schlumberger FDPlan

ฮูสตัน–(BUSINESS WIRE)–30 มิถุนายน 2565

Quorum Software (Quorum) ผู้นำซอฟต์แวร์ระดับโลกที่อุทิศให้กับอุตสาหกรรมด้านพลังงาน ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้บรรลุข้อตกลงกับ Schlumberger เพื่อร่วมกันบูรณาการ Planning Space อุตสาหกรรมชั้นนำของ Quorum การวางแผนธุรกิจ และข้อเสนอด้านเศรษฐศาสตร์ปิโตรเลียม เข้ากับโซลูชันการวางแผนการพัฒนาด้าน FDPlan ซึ่งเปิดใช้งานโดย DELFI cognitive E&P environment ทั้งนี้ Schlumberger นำเสนอโซลูชั่นแบบบูรณาการโดยตรง โดยมี Planning Space เป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจปิโตรเลียม

ในส่วนหนึ่งของข้อตกลง Quorum จะได้รับการวางแผน ความเสี่ยง และซอฟต์แวร์สำรองของ Merak จาก Schlumberger อีกด้วย

“Quorum และ Schlumberger ได้พัฒนาความสัมพันธ์อันยาวนานกับลูกค้าและพันธมิตรของเรามาเป็นเวลาหลายทศวรรษในการให้บริการด้านอุตสาหกรรมพลังงาน” Gene Austin ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Quorum กล่าว “การรวมโซลูชันการวางแผนและเศรษฐศาสตร์ในตลาดชั้นนำของเราช่วยให้ลูกค้าทั่วโลกสามารถเข้าถึงระบบนิเวศเทคโนโลยีที่สมบูรณ์ที่สุดของอุตสาหกรรมได้ โดยได้รับการสนับสนุนจากทีมผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานของเรา”

“ความร่วมมือระหว่าง Quorum และ Schlumberger จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถผสานรวมข้อมูลข้ามโดเมนและเวิร์กโฟลว์ได้อย่างราบรื่น เพื่อเร่งการตัดสินใจในการวางแผน การดำเนินงาน และห้องประชุมคณะกรรมการ” Trygve Randen ผู้อำนวยการ Digital Subsurface Solutions ของ Schlumberger กล่าว “ด้วยการผสานรวม DELFI environment และเวิร์กโฟลว์โดเมนกับโซลูชันการวางแผนธุรกิจของ Quorum เรากำลังเปิดใช้งานอุตสาหกรรมเป็นอันดับแรก ซึ่งเป็นประสบการณ์แบบบูรณาการอย่างแท้จริงที่เชื่อมโยงทุกฟังก์ชันในองค์กร”

ด้วยข้อตกลงที่มีผลบังคับใช้ทันที Quorum และ Schlumberger ได้มีส่วนร่วมอย่างแข็งขันกับบริษัทพลังงานรายใหญ่หลายแห่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและผลกำไรผ่านการวางแผนธุรกิจที่ดีขึ้นทั่วทั้งองค์กร

เกี่ยวกับ Quorum Software

Quorum Software เป็นผู้ให้บริการซอฟต์แวร์อุตสาหกรรมพลังงานชั้นนำทั่วโลก โดยให้บริการลูกค้ามากกว่า 1,800 รายทั่วทั้งห่วงโซ่คุณค่าด้านพลังงานใน 55 ประเทศ โซลูชันของ Quorum ขับเคลื่อนการเติบโตและความสามารถในการทำกำไรของธุรกิจพลังงานโดยเชื่อมโยงผู้คน เวิร์กโฟลว์ และระบบเข้ากับข้อมูลที่พร้อมสำหรับการตัดสินใจ เมื่อ 20 ปีที่แล้ว เราได้ส่งมอบซอฟต์แวร์ตัวแรกของอุตสาหกรรมสำหรับนักบัญชีโรงงานก๊าซ และในปัจจุบัน โซลูชันของเราทำให้การดำเนินธุรกิจมีความคล่องตัวด้วยมาตรฐานและการบูรณาการข้อมูลสำหรับอุตสาหกรรมที่ก้าวหน้า อุตสาหกรรมพลังงานทั่วโลกไว้วางใจผู้เชี่ยวชาญและการใช้งานของ Quorum เพื่อนำทางการเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานให้ประสบความสำเร็จในขณะที่ส่งมอบคุณค่าทั้งในปัจจุบันและอนาคต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ quorumsoftware.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20220630005221/en/

ติดต่อ:

สื่อ:
Lauren Force
lforce@pancomm.com
617 502 4366

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย