มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ กรุ๊ป (MHI Group) ลงนามในข้อตกลงเป็นผู้สนันสนุน กับสโมสรฟุตบอลเมืองทองยูไนเต็ดของประเทศไทย

Logo

ข่าวประชาสัมพันธ์

2022-08-04

— สนับสนุนการพัฒนาผู้เล่นรุ่นต่อไปและกิจกรรมอื่นๆของทีม ที่เอื้อให้เกิดการเติบโตในภูมิภาคเอเชีย —

  • ข้อตกลงเป็นส่วนหนึ่งของโครงการช่วยเหลือสังคมของ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ กรุ๊ป ในขณะเดียวกันก็ช่วยส่งเสริมคุณค่าให้กับแบรนด์ด้วย
  • จะมีโลโก้บริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ บริเวณไหล่ขวาของชุดเเข่งขัน และในสนามเหย้าของสโมสร

โตเกียว, 4 สิงหาคม 2022 – กลุ่ม มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ (เอ็มเอชไอ) ได้ลงนามในข้อตกลงการเป็นผู้สนับสนุนกับสโมสรฟุตบอลเมืองทองยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลอาชีพไทยลีก 1 ที่ตั้งอยู่ในเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ประเทศไทย ข้อตกลงนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการช่วยเหลือสังคมของ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ กรุ๊ป จะสนับสนุนกิจกรรมต่างๆของทีมและพัฒนาผู้เล่นรุ่นต่อไป รวมทั้งมีส่วนเอื้อต่อการเติบโตในภูมิภาคเอเชีย กับส่งเสริมให้แบรนด์ เอ็มเอชไอ เป็นที่รู้จักและเพิ่มคุณค่าด้วย

Widodo Makmur Perkasa (IDX : WMPP) Slaughterhouse facilities in Cianjur, West Java, equipped with solar panel technology.

(ภาพ: BUSINESS WIRE)

เมืองทอง ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงบันทึกความเข้าใจในปี 2564 กับอุราวะ เรด ไดมอนส์ (อุราวะ เรดส์) สโมสรฟุตบอลอาชีพของญี่ปุ่นในลีก J1 ซึ่ง มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ เป็นผู้สนับสนุนหลัก เมืองทองยูไนเต็ด ด้วยเอกลักษณ์ของทีมที่สร้างขึ้นโดยใช้สีแดง ดำ และขาวแบบเดียวกับอุราวะ เรดส์ และได้สร้างผู้เล่นหลายคนให้กับเจลีกของญี่ปุ่นด้วย จากการมีข้อตกลงการเป็นผู้สนับสนุนี้ นับตั้งแต่เริ่มการแข่งขันลีกในวันที่ 13 สิงหาคม เมืองทอง ยูไนเต็ด จะแสดงโลโก้บริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ บริเวณไหล่ขวาของชุดเเข่งขัน และในสนามเหย้าของสโมสร

มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ กรุ๊ป ดำเนินโครงการ MHI Sports Challenge ที่มุ่งใช้กีฬาเพื่อสนับสนุน CSR และมีส่วนช่วยชุมชนท้องถิ่นและสังคม ตลอดจนเพื่อส่งเสริมแบรนด์องค์กรของกลุ่มและเพิ่มการมีส่วนร่วมของพนักงาน  การปรากฏตัวของ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ กรุ๊ป ในประเทศไทยรวมถึงบริษัทในเครือ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ในท้องถิ่น พร้อมทั้งหน่วยธุรกิจต่างๆในการผลิตเครื่องปรับอากาศรถยก และการให้บริการหลังการขายสำหรับกังหันก๊าซ 

การเป็นสปอนเซอร์ให้กับสโมสรฟุตบอลอาชีพในประเทศไทยจะนำไปสู่การมีส่วนร่วมของพนักงานในท้องถิ่น  การมีส่วนร่วมในการพัฒนาภูมิภาค และเพิ่มคุณค่าขององค์กร

###

เกี่ยวกับ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ กรุ๊ป

Mitsubishi Heavy Industries (MHI) Group หรือ มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ กรุ๊ป เป็นหนึ่งในกลุ่มอุตสาหกรรมชั้นนำของโลก ครอบคลุมด้านพลังงาน โครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะ เครื่องจักรอุตสาหกรรม การบินและอวกาศ และการกลาโหม

มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรี่ส์ กรุ๊ป ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยเข้ากับประสบการณ์ที่ล้ำลึกเพื่อส่งมอบนวัตกรรมการแก้ปัญหาแบบบูรณาการที่ช่วยให้ตระหนักถึงเรื่องความเป็นกลางทางคาร์บอนของโลก ปรับปรุงคุณภาพชีวิต และทำให้โลกปลอดภัยยิ่งขึ้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.mhi.com หรือติดตามข้อมูลเชิงลึกและเรื่องราวของเราที่ spectra.mhi.com

ติดต่อสอบถาม:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร

บริษัท มิตซูบิชิ เฮฟวี่ อินดัสตรีส์ จำกัด

อีเมล: mediacontact_global@mhi.com