Mary Kay Inc. ยังคงสนับสนุนการเสริมสร้างพลังอำนาจของผู้หญิงในการประชุม International Women’s Forum Cornerstone Conference ที่ชิลี

Logo

เปิดตัการวิจัยพิเศษเฉพาะเรื่องความก้าวหน้าด้านความเท่าเทียมทางเพศตลอด 25 ปีที่ผ่านมาใน 18 ประเทศในละตินอเมริกาว

ดัลลาส–(BUSINESS WIRE)–12 ส.ค. 2022

Mary Kay Inc ยังคงสนับสนุนผู้ประกอบการสตรี การเสริมสร้างพลังอำนาจ และความเป็นผู้นำทางความคิดในฐานะผู้สนับสนุนการประชุม International Women’s Forum (IWF) Cornerstone Conference ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 17-18 พฤษภาคมในเมืองซานติอาโก การประชุมได้เรียกผู้มีอำนาจตัดสินใจทั่วโลกและได้สำรวจความท้าทายเร่งด่วนที่สุดเพื่อความก้าวหน้าด้านความเท่าเทียมทางเพศสำหรับภูมิภาคละตินอเมริกา

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย อ่านฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20220812005257/en/

IWF Latinobarómetro MKI Latin American Women Democracy & Society from a Gender Perspective Research (Graphic: Mary Kay Inc.)

IWF Latinobarómetro MKI Latin American Women Democracy & Society from a Gender Perspective Research (กราฟิก: Mary Kay Inc.)

เป็นครั้งแรกที่ IWF ได้มอบหมายงานวิจัยที่แปลกใหม่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการประชุมประจำปีโดยได้รับทุนสนับสนุนจาก Mary Kay ดำเนินการโดย Latinobarómetro ก่อตั้งโดย Marta Lagos ในหัวข้อ “Latin American Women: Democracy & Society from a Gender Perspective” เป็นการวิเคราะห์ความคิดเห็นและทัศนคติต่อสาธารณชนเกี่ยวกับผู้หญิงเป็นครั้งแรกในรอบสี่ศตวรรษ (1995-2020) ในประเด็นความเท่าเทียมทางเพศใน 18 ประเทศในละตินอเมริกา

“Marta Lagos หนึ่งในผู้สำรวจความคิดเห็นระดับแนวหน้าของโลก เปิดเผยข้อค้นพบที่สำคัญจากการวิจัยเรื่องเพศมานานกว่า 25 ปีโดยบริษัท Latinobarómetro  เป็นเวลาหลายทศวรรษที่เธอได้สำรวจแนวโน้มของละตินอเมริกา โดยติดตามการเปลี่ยนแปลงทัศนคติเกี่ยวกับการเมือง สังคม และวัฒนธรรม” Stephanie O’Keefe ซีอีโอของ International Women's Forum กล่าวว่า “เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้แบ่งปันข้อค้นพบที่สำคัญเหล่านี้กับคนทั่วโลก ต้องขอบคุณความร่วมมือของเรากับ Mary Kay”

“ในปัจจุบัน การเก็บรวบรวมข้อมูลเรื่องเพศเป็นสิ่งสำคัญมากในการรณรงค์และนโยบายต่างๆ  ฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Mary Kay สนับสนุนการรวบรวมงานวิจัย 'Latin American Women: Democracy and Society from a Gender Perspective' เป็นความรับผิดชอบร่วมกันและส่วนบุคคลของเราที่จะเรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้หญิงในละตินอเมริกา และใช้ข้อมูลนี้เพื่อผลักดันให้บรรลุเป้าหมายความเท่าเทียมทางเพศในภูมิภาคและทั่วโลก” Deborah Gibbins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Mary Kay Inc. กล่าว

งานวิจัยนี้ไม่เพียงแต่เปิดเผยการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญที่สุดในความคิดเห็น ทัศนคติ และพฤติกรรมของผู้หญิงในละตินอเมริกาในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา แต่ยังพิจารณาถึงอุปสรรคในการเปลี่ยนแปลงด้วย ข้อมูลล่าสุดถูกรวบรวมในเดือนตุลาคม 2020 เมื่อสิ้นสุดคลื่นลูกแรกของการระบาดใหญ่ของ COVID-19 ดังนั้น จึงสะท้อนถึงผลกระทบในขั้นต้นของการระบาดใหญ่และการย้อนกลับของความก้าวหน้าด้านความเท่าเทียมทางเพศที่เราได้เห็นทั่วโลก

เข้าถึงการศึกษาฉบับเต็มและบทสรุปผู้บริหารได้ที่นี่

  • การสัมภาษณ์ 453,817 ครั้งที่ดำเนินการในช่วงไตรมาสสุดท้ายของศตวรรษโดย Latinobarómetro ใน 18 ประเทศในละตินอเมริกา ตั้งแต่ปี 1995 ถึงตุลาคม 2020
  • รายชื่อประเทศ: อาร์เจนตินา โบลิเวีย บราซิล ชิลี โคลอมเบีย คอสตาริกา สาธารณรัฐโดมินิกัน เอกวาดอร์ เอลซัลวาดอร์ กัวเตมาลา ฮอนดูรัส เม็กซิโก นิการากัว ปานามา ปารากวัย เปรู อุรุกวัย เวเนซุเอลา
  • การศึกษามีในภาษาสเปนและภาษาอังกฤษ

เกี่ยวกับ MARY KAY

หนึ่งในผู้บุกเบิกฝ้าเพดานแก้วดั้งเดิม Mary Kay Ash ก่อตั้งบริษัทความงามในฝันของเธอในปี 1963 โดยมีเป้าหมายเดียว: การทำให้ชีวิตของผู้หญิงสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ความฝันนั้นได้เบ่งบานจนกลายเป็นบริษัทมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่มีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ ในฐานะบริษัทพัฒนาผู้ประกอบการ Mary Kay มุ่งมั่นที่จะเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงในการเดินทางผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน เครือข่าย และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการลงทุนในด้านวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัย ​​เครื่องสำอางสี อาหารเสริม และน้ำหอม แมรี่ เคย์เชื่อมั่นในการทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันนี้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน โดยร่วมมือกับองค์กรจากทั่วโลกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมความเป็นเลิศทางธุรกิจ สนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง ส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ ปกป้องผู้รอดชีวิตจากการทารุณกรรมในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และส่งเสริมให้เด็กๆ ทำตามความฝัน  เรียนรู้เพิ่มเติมที่ marykayglobal.com ติดตามเราบน Facebook, Instagram และ LinkedIn หรือติดตามเราบน Twitter

เกี่ยวกับฟอรัม INTERNATIONAL WOMEN’S FORUM

International Women's Forum (IWF) เป็นเครือข่ายที่ได้รับเชิญเท่านั้นของผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก  IWF เชื่อมโยงผู้นำสตรีในทุกภาคส่วนวิชาชีพเพื่อสนับสนุนซึ่งกันและกัน และภารกิจร่วมกันในการขับเคลื่อนความเป็นผู้นำของผู้หญิงและส่งเสริมความเท่าเทียมทั่วโลก  ก่อตั้งขึ้นในนิวยอร์กซิตี้ในปี 1974 ปัจจุบัน IWF ประกอบด้วยผู้นำสตรีที่โดดเด่นกว่า 7,500 คนใน 33 ประเทศ IWF เป็นองค์กรเดียวในระดับนี้ที่สร้างความสัมพันธ์ที่สำคัญระหว่างสตรีระดับผู้บริหารจากทุกภาคส่วนทั่วโลก  เรียนรู้เพิ่มเติมที่ www.iwforum.org

อ่านต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20220812005257/en/

ติดต่อ:

Mary Kay Inc. Corporate Communications
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย