Aprecomm สตาร์ตอัปด้านเครือข่ายอัจฉริยะที่เปิดใช้งาน AI ท้องถิ่นของอินเดียลงนามข้อตกลงสู่ระดับโลก

Logo

บังกะลอร์ อินเดีย–(BUSINESS WIRE)–22 กันยายน 2565

Aprecomm บริษัทเครือข่ายอัจฉริยะชั้นนำของอินเดีย ประกาศความร่วมมือกับ Technology Distribution Specialists (TDS) ในสิงคโปร์ เพื่อจัดจำหน่ายเทคโนโลยี Network Intelligence ในฐานะส่วนหนึ่งของข้อตกลงนี้ TDS จะเข้าเป็นหนึ่งในพันธมิตรผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Aprecomm ขณะนี้ TDS จะได้รับอนุญาตให้เผยแพร่โซลูชันเครือข่ายอัจฉริยะของ Aprecomm สำหรับอุตสาหกรรมการสื่อสารทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20220921005704/en/

Pramod Gummaraj, CEO, Aprecomm (Photo: Business Wire)

Pramod Gummaraj ซีอีโอของ Aprecomm (ภาพ: Business Wire)

ด้วยการมีส่วนร่วมนี้ Aprecomm จะเข้าถึงฐานผู้ใช้ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคออสเตรเลีย-นิวซีแลนด์ ผลิตภัณฑ์ที่เปิดใช้งาน AI ของ Aprecomm จะปฏิวัติการจัดส่งเครือข่ายโดยผู้ให้บริการเครือข่ายรวมถึงเครือข่ายไฟเบอร์ WiFi ภายในบ้านและเครือข่าย WiFi ขององค์กร

Mr. Pramod Babu ซีอีโอของ Aprecomm กล่าวว่า “เรากำลังมองหาการขยายธุรกิจไปทั่วโลกอย่างรวดเร็วและช่วยเหลือผู้ให้บริการในการให้บริการอินเทอร์เน็ตที่มีคุณภาพแก่ลูกค้าปลายทาง เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ TDS เพื่อขยายธุรกิจในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคออสเตรเลียนิวซีแลนด์ (ANZ) อย่างจริงจัง”

“เรายินดีที่จะนำ Aprecomm เข้าสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ TDS” Sergio Ferreira กรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดจำหน่ายเทคโนโลยี (TDS) กล่าว โดยเขาเสริมว่าการบริการเครือข่ายอัจฉริยะของ Aprecomm จะเสนอโซลูชันที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าของเราในพื้นที่ Wi-Fi, ISP และ TSP Aprecomm รวบรวมปรัชญาของ TDS ในการผลิตและสนับสนุนผลิตภัณฑ์ไฮเทคที่ตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้าของเราในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียแปซิฟิกอย่างเต็มที่

ด้วยข้อตกลงนี้ Aprecomm จะสามารถเจาะตลาดได้กว้างขึ้นทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ TDS จะจัดจำหน่าย Aprecomm Virtual Wireless Expert ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ที่สร้างประสบการณ์ที่มีคุณภาพระหว่างเครือข่าย ISP และพันธมิตรในช่องทางต่าง ๆ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้จากภูมิภาคที่หลายหลายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้รับประสบการณ์อินเทอร์เน็ตที่ดียิ่งขึ้น

Mr. Guharajan Sivakumar ซีทีโอของ Aprecomm กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นการรองรับที่โซลูชันจากปัญญาประดิษฐ์ของเราได้รับทั่วภูมิภาค และต้องการมอบประสบการณ์อินเทอร์เน็ตที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าทั่วโลกด้วย TDS ในฐานะพันธมิตรด้านการจัดจำหน่ายของเรา”

เกี่ยวกับ Aprecomm

Aprecomm เป็นผู้พลิกสถานการณ์ด้านอุตสาหกรรมด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) โดยเปิดใช้งาน Software Stack เพื่อทำความเข้าใจประสบการณ์ Wi-Fi ของลูกค้า เทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรของ Aprecomm ช่วยในการแก้ไขปัญหา Wi-Fi โดยอัตโนมัติและพร้อมรับมือ ด้วยวิธีนี้ ISP และ Enterprises จะสามารถแก้ไขได้ทันทีและลดการหยุดทำงานให้น้อยลง  โซลูชัน Aprecomm ช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ISP) และผู้ให้บริการเทคโนโลยี (TSP) ปรับปรุงมาตรฐานธุรกิจของตนผ่านความน่าเชื่อถือที่สูงขึ้น ค่าใช้จ่ายที่ลดลง และ ROI ที่รวดเร็ว

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20220921005704/en/

ติดต่อ:

Broadnection
Prashant
Email: prashant@broadnection.com
Contact: +91- 9582602429

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย