Mary Kay Inc. มูลนิธิที่สนับสนุนบริษัทมอบเงินหลายล้านเพื่อสนับสนุนกิจกรรมของผู้หญิงทั่วโลก

Logo

DALLAS–(BUSINESS WIRE)–13 มกราคม 2023

ตลอดปี 2022 Mary Kay แบรนด์ความงามชื่อดัง พร้อมด้วยมูลนิธิที่สนับสนุนบริษัท ได้มอบเงินมากกว่า 3 ล้านดอลลาร์เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของผู้หญิงทั่วโลก

Female entrepreneurs in Chuxiong, Yunnan Province increased their income and helped preserve the Yunnan Embroidery cultural industry thanks to Mary Kay Women’s Entrepreneurship Program. (Photo: Mary Kay Inc.)

ผู้ประกอบการสตรีในเมืองฉู่ฉง มณฑลยูนนาน เพิ่มรายได้ของพวกเธอและช่วยรักษาอุตสาหกรรมวัฒนธรรมการเย็บปักถักร้อยของยูนนานด้วยโครงการผู้ประกอบการสตรี Mary Kay (ภาพ: Mary Kay Inc.)

เมื่อ Mary Kay Ash นักธุรกิจหญิงในตำนานและผู้ใจบุญ เปิดธุรกิจของเธอในปี 1963 เธอใฝ่ฝันที่จะส่งเสริมผู้หญิงในระดับสากลผ่านการเป็นผู้ประกอบการ นวัตกรรม การทำงานหนัก และการตอบแทน เกือบ 60 ปีต่อมา พนักงานของ Mary Kay ที่ปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว และสมาชิกของชุมชนทั่วโลกได้ทำให้ความฝันของเธอเป็นจริงด้วยการบริจาคเงินให้กับมูลนิธิที่สนับสนุนบริษัทสี่แห่ง เพื่อมอบการสนับสนุนที่ส่งผลดีต่อผู้หญิงและครอบครัวที่ต้องการความช่วยเหลือ

สามารถดูรายงานมูลนิธิฉบับเต็มได้ที่นี่ นี่คือสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ในปี 2022:

มะเร็งที่ส่งผลต่อผู้หญิง

  • ในสหรัฐอเมริกา Mary Kay Ash Foundation (MKAF) ให้ทุนสนับสนุนนักวิจัยด้านมะเร็ง 37 คน เพื่อทำการวิจัยที่ก้าวล้ำเพื่อต่อต้านมะเร็งที่ส่งผลกระทบต่อผู้หญิง
  • 43% ของโครงการวิจัยมะเร็ง MKAF นำโดยผู้หญิง โดยการทดลองทางคลินิก 100% ดำเนินการโดยผู้หญิง
  • MKAF ให้ทุนสนับสนุนเกือบ 1.7 ล้านดอลลาร์สำหรับโรคมะเร็งที่ส่งผลกระทบต่อผู้หญิง

ความรุนแรงตามเพศสภาพ

  • MKAF ให้ทุนเกือบ 1.4 ล้านดอลลาร์ในการสนับสนุนบริการสำหรับผู้หญิงที่รอดชีวิตจากความรุนแรงในครอบครัว
  • MKAF สนับสนุนศูนย์พักพิงความรุนแรงในครอบครัวที่ท้องถิ่น 4 แห่งในนอร์ทเทกซัส โดยมองหาผู้หญิงที่ต้องการความช่วยเหลือเกี่ยวกับทรัพยากรที่จำเป็นและความปลอดภัย
  • ด้วยการร่วมมือกับ Mary Kay ทำให้ MKAF สนับสนุนพันธมิตรระดับโลกที่มุ่งมั่นที่จะยุติความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็กผู้หญิง รวมถึง CARE และ UN Trust Fund โดยพันธมิตรของ MKAF ร่วมกันสร้างโครงการกว่า 550 โครงการทั่วโลก
  • Instituto Mary Kay และ Mary Kay Brazil ได้รับรางวัล Silver Award จากแคมเปญกาชาด “Campanha Sinal Vermelho Contra a Violência Doméstica” ที่การประชุมประจำปี ABEVD Assistiação Brasileira das Empresas de Venda Direta (Brazil DSA)
  • ในแคนาดา มูลนิธิการกุศล Mary Kay Ash ได้มอบเงินสนับสนุน 10,000 ดอลลาร์แก่ศูนย์พักพิงสำหรับความรุนแรงในครอบครัว 16 แห่งทั่วแคนาดา รวมเป็นเงิน 160,000 ดอลลาร์

ผู้หญิงและครอบครัวของพวกเธอ

Mary Kay China และโปรแกรมและกองทุนที่สนับสนุนบริษัทได้ให้การสนับสนุนผ่านความพยายามดังต่อไปนี้

  • โครงการผู้ประกอบการสตรี Mary Kay
    • ด้วยความร่วมมือกับ China Women’s Development Foundation ได้มอบเงินกู้หมุนเวียนไม่มีดอกเบี้ยแก่ผู้ประกอบการสตรี 4 รายในมณฑลเฮยหลงเจียง หนิงเซี่ย และจี๋หลิน โครงการริเริ่มดังกล่าวให้ประโยชน์โดยตรงกับผู้หญิง 133 คน โดยเพิ่มรายได้ประจำปีต่อหัว 20,000 หยวน
  • กองทุนเพื่ออนาคตของเยาวชนหญิง
    • ด้วยความร่วมมือกับ Adream Foundation เงินคงเหลือของ Young Women’s Future Fund จะนำไปสร้างห้องเรียน Mary Kay Dream Classroom สี่ห้องในมณฑลเจียงซีเพื่อยกระดับการศึกษาด้านการอ่านออกเขียนได้ของเด็กผู้หญิง
  • โครงการการกุศลของ Mary Kay China
    • ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2022 โครงการการกุศล Mary Kay China ได้จัดสรรเงิน 1,049,800 หยวน เพื่อจัดหาวัสดุป้องกันและเครื่องยังชีพให้กับ 73 ชุมชนใน 15 เมืองอันเป็นผลมาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19
    • ด้วยความพยายามร่วมกันของ Mary Kay China และที่ปรึกษาด้านความงาม โครงการ "Smile 1000" สามารถระดมทุนสำหรับการผ่าตัดซ่อมแซมปากแหว่งเพดานโหว่ได้ 112 ครั้งในปี 2022 จนถึงวันนี้ Mary Kay China ได้ระดมทุนสำหรับการผ่าตัดไปแล้ว 991 ครั้ง และกำลังอยู่ในระหว่างการดำเนินการสู่เป้าหมาย 1,000 รอยยิ้มในปี 2023
    • ภายในเดือนพฤษภาคม อาสาสมัครที่ปรึกษาด้านความงาม 1,391 คน ได้สอนบทเรียนด้านความงาม 331 บทเรียนแก่ผู้หญิง 9,147 คน

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay Ash หนึ่งในผู้ที่ทำสิ่งที่ไม่เคยมีใครทำได้สำเร็จ ได้ก่อตั้งบริษัทความงามในฝันของเธอในปี 1963 โดยมีเป้าหมายเดียวคือทำให้ชีวิตของผู้หญิงดีขึ้น ความฝันนั้นได้เบ่งบานกลายเป็นบริษัทมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่มีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในเกือบ 40 ประเทศ ในฐานะบริษัทพัฒนาผู้ประกอบการ Mary Kay มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมผู้หญิงในการเดินทางสู่อิสรภาพทางเศรษฐกิจผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน การสร้างเครือข่าย และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการลงทุนในวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงามและการผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัย เครื่องสำอาง อาหารเสริม และน้ำหอม Mary Kay เชื่อในการทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันนี้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน โดยร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ จากทั่วโลกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมความเป็นเลิศทางธุรกิจ สนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง ยกระดับความเท่าเทียมทางเพศ ปกป้องผู้รอดชีวิตจากการทารุณกรรมในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และสนับสนุนให้เด็ก ๆ ทำตามความฝันของพวกเขา สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ marykayglobal.com หรือค้นหาเราบน FacebookInstagram และ LinkedIn หรือติดตามเราบน Twitter

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53210189/en

ติดต่อ

Mary Kay Inc. Corporate Communications
marykay.com/newsroom
972.687.5332 or media@mkcorp.com

แหล่งที่มา: Mary Kay Inc.