ตึกเอ็มไพร์สเตตเริ่มเฉลิมฉลองวันตรุษจีนในปี 2023

Logo

'อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก' เฉลิมฉลองปีกระต่ายด้วยพิธีประดับไฟบนหอคอย การแสดงดนตรี อาหารป๊อปอัพ และการแสดงรื่นเริงบนหอดูดาวและใน Fifth Avenue Windows

นิวยอร์ก–(BUSINESS WIRE)–21 มกราคม 2023

วันนี้ ตึกเอ็มไพร์สเตตเริ่มเฉลิมฉลองวันตรุษจีนด้วยพิธีประดับไฟบนหอคอยและการแสดงดนตรี ป๊อปอัพรื่นเริงกับผู้จำหน่ายอาหารนิวยอร์ก Sheng Mary Bakery; มุมจัดแสดงบนหอดูดาวของอาคารชั้น 86 และเผยให้เห็นการติดตั้งหน้าต่างล็อบบี้ของ Fifth Avenue เพื่อเป็นเกียรติแก่ปีนักษัตรจีน

EMPIRE STATE BUILDING KICKS OFF LUNAR NEW YEAR CELEBRATIONS

ตึกเอ็มไพร์สเตตเริ่มเฉลิมฉลองวันตรุษจีน

"เรามีความยินดีที่ได้จัดงานเฉลิมฉลองวันตรุษจีนประจำปีอย่างต่อเนื่องและเผยแพร่ความโชคดีให้กับชุมชนชาวจีนในสหรัฐอเมริกา ในประเทศจีน และทั่วโลก" ฌอง-อีฟ กาซี ประธานหอดูดาวตึกเอ็มไพร์สเตตกล่าว "วันตรุษจีนเป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุดสำหรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่จะได้ชมทิวทัศน์ที่ดีที่สุดของนิวยอร์กซิตี้ และค้นพบประสบการณ์หอดูดาวที่คิดขึ้นใหม่ของเราและนิทรรศการอันน่าตื่นตาในขณะที่พวกเขาเฉลิมฉลองวันหยุดอันสนุกสนานนี้"

นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2020 ที่ตึกเอ็มไพร์สเตตจัดพิธีประดับไฟด้วยตนเองเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนและเทศกาลฤดูใบไม้ผลิร่วมกับกงสุลใหญ่จีนประจำนครนิวยอร์ก พิธีจบลงด้วยการแสดงแบบดั้งเดิมในล็อบบี้ของหอดูดาว

หน้าต่างล็อบบี้ Fifth Avenue อันเป็นเอกลักษณ์ของ ESB ได้รับการเปิดเผยเพื่อแสดงภาพแบบไดนามิกที่เฉลิมฉลองปีนักษัตรจีน โดยมีภาพเงาของสัตว์ท่ามกลางภูมิทัศน์หลากสีสันของโคมจีน ดอกไม้ และต้นไม้ จัดแสดงจนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ การแสดงภาพถ่ายมุมมิติทำให้มุมตะวันตกเฉียงเหนือของดาดฟ้าชมวิวชั้น 86 มีโคมไฟ ดอกไม้ และโกศดอกไม้ในซุ้มสีทอง Sheng Mary Bakery ของ Flushing จะอยู่ที่ชั้น 86 ของอาคาร เพื่อให้บริการอาหารจีนแบบดั้งเดิมแก่แขกตั้งแต่วันที่ 20-29 มกราคม ตั้งแต่เวลาเปิดถึง 15:00 น.

ค่ำคืนนี้ ชาวนิวยอร์กสามารถมองขึ้นไปบนฟ้าเพื่อชมแสงไฟจากหอคอยที่มีชื่อเสียงระดับโลกของตึกเอ็มไพร์สเตตซึ่งสว่างไสวเป็นสีแดงเพื่อเป็นเกียรติแก่วันตรุษจีน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไฟบนหอคอยของตึกเอ็มไพร์สเตตได้ ทางออนไลน์

เกี่ยวกับตึกเอ็มไพร์สเตต

ตึกเอ็มไพร์สเตตซึ่งเป็น "อาคารที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก" ซึ่งเป็นเจ้าของโดย Empire State Realty Trust, Inc. (ESRT: NYSE) ทะยานขึ้น 1,454 ฟุตเหนือใจกลางเมืองแมนฮัตตันจากฐานตึกถึงเสาอากาศ ประสบการณ์การชมวิวตึกเอ็มไพร์สเตตที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ตีเป็นมูลค่า 165 ล้านดอลลาร์ซึ่งสร้างประสบการณ์ใหม่ทั้งหมดด้วยทางเข้าสำหรับแขกโดยเฉพาะ พิพิธภัณฑ์แบบอินเทอร์แอกทีฟที่มีแกลเลอรีเก้าแห่ง และหอดูดาวชั้น 102 ที่ออกแบบใหม่พร้อมหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน การเดินทางสู่หอชมวิวชั้น 86 ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งเป็นหอดูดาวแบบเปิดโล่งแบบ 360 องศาเพียงแห่งเดียวที่มองเห็นวิวนิวยอร์กและที่อื่นๆ ได้ จะพาผู้มาเยือนสัมผัสประสบการณ์ในนิวยอร์กซิตี้ทั้งหมด และครอบคลุมทุกอย่างตั้งแต่ ประวัติศาสตร์อันโดดเด่นของอาคารจนถึงสถานที่ปัจจุบันในวัฒนธรรมป๊อป เรียนรู้เพิ่มเติมที่ www.esbnyc.com อาคารนี้ได้รับการประกาศให้เป็น "อาคารโปรดของอเมริกา" โดย American Institute of Architects นอกจากนี้ยังเป็นจุดหมายปลายทางการเดินทางที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกโดย Uber และสถานที่ท่องเที่ยวอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาใน Best of the Best ของ Travelers' Choice ปี 2022 ของ Tripadvisor และสถานที่ท่องเที่ยวอันดับ 1 ในนครนิวยอร์กโดย Lonely Planet ยินดีต้อนรับผู้เยี่ยมชมมากกว่า 4 ล้านคนต่อปีจากทั่วโลก

ตั้งแต่ปี 2011 อาคารแห่งนี้ได้รับพลังงานจากพลังงานลมหมุนเวียนอย่างเต็มรูปแบบ และหลายชั้นของอาคารส่วนใหญ่เป็นที่อยู่อาศัยของผู้เช่าสำนักงานที่หลากหลาย เช่น LinkedIn และ Shutterstock รวมถึงตัวเลือกการค้าปลีกเช่น STATE Grill and Bar, Tacombi และ Starbucks สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและบัตรเข้าชมหอดูดาว โปรดไปที่ esbnyc.com หรือติดตาม FacebookTwitterInstagramWeiboYouTube หรือ TikTokของอาคาร

หมวดหมู่: หอดูดาว

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่: https://www.businesswire.com/news/home/53288138/en

ติดต่อ

Empire State Realty Trust
Brock Talbot
347-804-7863
btalbot@esrtreit.com

ที่มา: Empire State Realty Trust, Inc.