Mary Kay Inc. ได้รับการรับรองจาก Forest Stewardship Council และเฉลิมฉลองปลูกต้นไม้ 1.3 ล้านต้นร่วมกับมูลนิธิ Arbor Day

Logo

เนื่องในวันป่าไม้สากล Mary Kay เน้นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องในการอนุรักษ์และการแก้ปัญหาที่อิงกับธรรมชาติ

ดัลลาส–(BUSINESS WIRE)–21 มีนาคม 2023

Mary Kay Inc. ผู้สนับสนุนระดับโลกด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและความยั่งยืนขององค์กร กำลังฉลองวันป่าไม้สากลโดยเน้นการรับรองล่าสุดจาก Forest Stewardship Council® (FSC®)

Mary Kay Inc., a global advocate for corporate social responsibility and sustainability, is celebrating International Day of Forests by highlighting its recent certification from the Forest Stewardship Council® (FSC®). (Credit: Mary Kay Inc.)

Mary Kay Inc. ผู้สนับสนุนระดับโลกด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและความยั่งยืนขององค์กร กำลังฉลองวันป่าไม้สากลโดยเน้นการรับรองล่าสุดจาก Forest Stewardship Council® (FSC®) (เครดิต: Mary Kay Inc.)

ใบรับรองนี้ใช้กับศูนย์การพิมพ์และภาพดิจิทัลของ Mary Kay ซึ่งตั้งอยู่ที่สำนักงานใหญ่ของบริษัททั่วโลกและศูนย์กระจายสินค้าระดับภูมิภาคที่ตั้งอยู่ในรัฐเท็กซัสตอนเหนือ และเป็นการยืนยันความมุ่งมั่นของ Mary Kay ในการสนับสนุนการป่าไม้อย่างมีความรับผิดชอบโดยใช้วัสดุรีไซเคิล FSC 100% หรือแหล่งกระดาษผสม FSC สำหรับการพิมพ์เชิงพาณิชย์ โดยใช้กระดาษสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ส่งออกไปทั่วโลกเป็นหลัก

FSC® เป็นองค์กรระดับโลกที่ไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งส่งเสริมการจัดการป่าไม้อย่างมีความรับผิดชอบทั่วโลกโดยกำหนดมาตรฐานตามหลักการที่ตกลงร่วมกันสำหรับการดูแลป่า ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจ การรับรอง FSC หมายถึงการจัดหาอย่างยั่งยืนที่ให้ความสำคัญกับป่าและผู้คนเป็นอันดับแรก รวมถึงรับประกันว่าผลิตภัณฑ์นั้นมาจากป่าที่มีการจัดการอย่างมีความรับผิดชอบ

“เราภูมิใจในความก้าวหน้าในเส้นทางสู่ความยั่งยืนของเรา” กล่าวโดย Deborah Gibbins ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Mary Kay “ใบรับรอง FSC เป็นผลมาจากการทำงานอย่างหนักเป็นเวลาหลายเดือน การเตรียมการ การนำโปรโตคอลใหม่ไปใช้ และการฝึกอบรม ความสำเร็จนี้เน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Mary Kay ที่มีต่อสิ่งแวดล้อมและความเป็นเลิศทางธุรกิจ”

บริษัทด้านความงามและผู้ประกอบการระดับโลกที่มีชื่อเสียงแห่งนี้กำหนดจะเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีในปี 2023 โดยสานต่อพันธสัญญาที่มีมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษในการเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิตทั่วโลกและลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ปีนี้ Mary Kay ยังฉลองการเป็นหุ้นส่วน 15 ปีกับมูลนิธิ Arbor Day Foundation ความร่วมมือของ Mary Kay และมูลนิธิ Arbor Day เริ่มขึ้นในปี 2008 ซึ่งมีประเด็นสำคัญ ดังนี้

  • ในปี 2008 ที่ปรึกษาด้านความงามอิสระของ Mary Kay ได้เข้าร่วมในโครงการรีไซเคิลโดยปลูกต้นไม้ในป่าที่ต้องการนำคอมแพคเก่าทั้งหมดมารีไซเคิล ด้วยความพยายามในการรีไซเคิลระดับประเทศโดยที่ปรึกษาด้านความงามอิสระและลูกค้า รวมถึงพนักงานของบริษัท ทำให้ Mary Kay บรรลุเป้าหมายการรวบรวมคอมแพคเก่า 200,000 ชิ้น
  • ตั้งแต่ปี 2009 ถึง 2012 ความร่วมมือของ Mary Kay กับมูลนิธิ Arbor Day Foundation ได้สนับสนุนห้องเรียน Nature Explore ในที่พักพิงสำหรับความรุนแรงในครอบครัว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยมีสถานที่ที่ปลอดภัยในการเชื่อมต่อกับธรรมชาติ
  • ตั้งแต่ปี 2013 Mary Kay เริ่มสนับสนุนโครงการปลูกป่าขนาดใหญ่ทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกา บราซิล จีน เยอรมนี ไอร์แลนด์ เปรู และมาดากัสการ์
  • ในปี 2018 ขณะที่ Mary Kay ตัดริบบิ้นที่โรงงาน Richard R. Rogers Manufacturing / R&D แห่งใหม่ใน Lewisville รัฐเท็กซัส บริษัทได้ฉลองความสำเร็จในการปลูกต้นไม้ครบหนึ่งล้านต้นด้วยการปลูกต้นไม้ในพิธีที่ไซต์งาน
  • จนถึงวันนี้ Mary Kay และมูลนิธิ Arbor Day Foundation ได้ปลูกต้นไม้ 1.3 ล้านต้นร่วมกัน และยังคงทำงานต่อไปเพื่อสร้างผลกระทบในอนาคต

“ความมุ่งมั่นที่ยั่งยืนของ Mary Kay ได้แสดงให้เห็นแล้วในการสนับสนุนโครงการผสมผสานที่หลากหลายซึ่งปลูกต้นไม้ที่เหมาะสมในสถานที่ที่เหมาะสม ทำให้ความร่วมมือครั้งนี้เป็นความร่วมมือที่พิเศษอย่างแท้จริง” กล่าวโดย Katie Loos ประธานมูลนิธิ Arbor Day Foundation “ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การทำงานร่วมกันของเราได้เติบโตขึ้นเพื่อสร้างผลกระทบในระดับโลกในด้านป่าไม้ที่มีความจำเป็นมากที่สุด Mary Kay เข้าใจความหมายและสิ่งที่จำเป็นในการเป็นเจ้าหน้าที่บริการที่ดีต่อระบบนิเวศและชุมชนที่เปราะบางที่สุดของเรา และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เห็นอนาคตของความร่วมมือนี้ที่รออยู่สำหรับโลกใบนี้”

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิสัยทัศน์ของ Mary Kay ในการทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันนี้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืนได้ที่ https://marykayglobal.com/sustainability/

เกี่ยวกับ Mary Kay

Mary Kay Ash คือหนึ่งในผู้ที่สามารถก้าวข้ามอุปสรรคที่มองไม่เห็น และก่อตั้งบริษัทความงามของตัวเองขึ้นในปี 1963 โดยมีเป้าหมายหนึ่งคือเติมเต็มชีวิตให้กับผู้หญิง ความฝันนั้นได้เบ่งบานกลายเป็นบริษัทมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ที่มีพนักงานขายอิสระหลายล้านคนในกว่า 35 ประเทศ ในฐานะบริษัทพัฒนาผู้ประกอบการ Mary Kay มุ่งมั่นที่จะเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้หญิงในการเดินทางผ่านการศึกษา การให้คำปรึกษา การสนับสนุน เครือข่าย และนวัตกรรม Mary Kay ทุ่มเทให้กับการวิจัยทางวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังความงาม และผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทันสมัย เครื่องสำอาง อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ และน้ำหอม Mary Kay เชื่อมั่นในการทำให้ชีวิตดีขึ้นในวันนี้เพื่ออนาคตที่ยั่งยืน ด้วยการร่วมมือกับองค์กรต่าง ๆ จากทั่วโลกที่มุ่งเน้นการส่งเสริมความเป็นเลิศทางธุรกิจ สนับสนุนการวิจัยโรคมะเร็ง ส่งเสริมความเท่าเทียมทางเพศ ปกป้องผู้รอดชีวิตจากการความรุนแรงในครอบครัว ทำให้ชุมชนของเราสวยงาม และส่งเสริมให้เด็ก ๆ ทำตามความฝัน สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ marykayglobal.com พบกับเราบน FacebookInstagram, และ LinkedIn หรือติดตามเราบน Twitter

เกี่ยวกับ the Arbor Day Foundation

มูลนิธิ Arbor Day Foundation ก่อตั้งขึ้นในปี 1972 และเติบโตจนกลายเป็นองค์กรสมาชิกที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่ใหญ่ที่สุดที่อุทิศตนเพื่อการปลูกต้นไม้ โดยมีสมาชิก ผู้สนับสนุน และพันธมิตรที่ทรงคุณค่ามากกว่าหนึ่งล้านคน ในช่วง 50 ปีที่ผ่านมา มูลนิธิ Arbor Day Foundation ปลูกต้นไม้เกือบ 500 ล้านต้นในละแวกใกล้เคียง ชุมชน เมือง และป่าทั่วโลก วิสัยทัศน์ของเราคือการนำไปสู่โลกที่ต้นไม้ถูกนำมาใช้ในการแก้ปัญหาที่มีความสำคัญต่อการอยู่รอด

ในฐานะหนึ่งในมูลนิธิที่ดำเนินงานเพื่อการอนุรักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มูลนิธิ Arbor Day Foundation ผ่านสมาชิก พันธมิตร และโครงการต่าง ๆ ได้ให้ความรู้และสนับสนุนผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและชุมชนต่าง ๆ ทั่วโลกให้มีส่วนร่วมในภารกิจการปลูก บำรุงเลี้ยง และเฉลิมฉลองต้นไม้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ arborday.org

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53365297/en

ติดต่อ

Mary Kay Inc.
การสื่อสารองค์กร
marykay.com/newsroom
972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

ที่มา: Mary Kay Inc.