แบรนด์แซนด์วิชไข่เกาหลี EGGDROP เปิดสาขาระดับโลกแห่งแรกในกรุงเทพฯ

Logo

  • Golden Hind เร่งการขยายตัวไปทั่วโลกด้วยการเปิดร้านระดับโลกแห่งแรกของ EGGDROP ในย่านสยาม กรุงเทพฯ
  • มีผู้คนมากกว่า 2,000 คนเข้าร้านในสองวัน

โซล, เกาหลีใต้–(BUSINESS WIRE)–31 มกราคม 2566

Golden Hind Co., Ltd (CEO Young-woo Noh) ประสบความสำเร็จในการเปิดร้านค้าระดับโลกแห่งแรกของ EGGDROP ซึ่งเป็นแบรนด์แซนวิชไข่พรีเมี่ยมของเกาหลีในสยาม กรุงเทพฯ ประเทศไทย เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2565

Golden Hind opened the first global store of EGGDROP, a Korean Premium Egg Sandwich Brand in Siam Area, Bangkok, Thailand. (Photo: Business Wire)

Golden Hind เปิดร้านระดับโลกแห่งแรกของ EGGDROP ซึ่งเป็นแบรนด์แซนวิชไข่ระดับพรีเมียมของเกาหลีในย่านสยาม กรุงเทพฯ ประเทศไทย (ภาพ: Business Wire)

EGGDROP THAILAND BANGKOK Flagship Store ซึ่งเป็นสาขาระดับโลกแห่งแรกของ EGGDROP ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งมีศูนย์การค้าขนาดใหญ่และเทรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำกระจุกตัวอยู่

ตลอดสุดสัปดาห์ รวมถึงวันเปิดทำการในวันที่ 17 ธันวาคม 2565 ผู้บริโภครุ่น MZ, อินฟลูเอนเซอร์, บล็อกเกอร์อาหาร และสื่อท้องถิ่นในกรุงเทพฯ เยี่ยมชมร้าน EGGDROP Thailand กรุงเทพฯ พวกเขาชอบแซนด์วิชซิกเนเจอร์ เช่น Mr. EGG, Garlic Bacon Cheese, Avo Bacon Korean Toast

ผู้คนมากกว่า 2,000 คนแห่กันไปสองวันในช่วงสุดสัปดาห์แรกของการเปิด คนไทยเข้าแถวยาวเหยียดเพื่อกิน EGGDROP ปัจจุบัน ช่อง YouTube EGGDROP มีวิดีโอสเก็ตช์เปิดตัว  ที่ทำให้คุณรู้สึกถึงความร้อนแรงของวันเปิดตัว

EGGDROP เริ่มเปิดร้านแรกในปี 2560 และเปิดร้านสาขาที่ 290 ในเกาหลีเสร็จสมบูรณ์ในปี 2565 (ณ เดือนกันยายน 2565) จากการเติบโตในประเทศนี้ EGGDROP ได้รับการสอบถามถึงแฟรนไชส์ในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกา ฮ่องกง ญี่ปุ่น ไต้หวัน และอินเดีย ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

"ตอนนี้ EGGDROP เป็นร้านที่มีชื่อเสียงที่ขาดไม่ได้เมื่อพูดถึง K-food” Young-woo Noh ซีอีโอของ Golden Hind กล่าว "เราได้รับการสอบถามเกี่ยวกับแฟรนไชส์มากกว่า 1,000 รายการจากต่างประเทศ และการสอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดร้านสาขาใหญ่ในกรุงเทพฯ ของ EGGDROP ในประเทศไทย" เขากล่าว "เราจะให้การสนับสนุนอย่างจริงจังโดยร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลก เพื่อให้ผู้คนทั่วโลกได้ลิ้มลอง EGGDROP มากขึ้น"

ภาพรวม EGGDROP

ไข่ที่เป็นมากกว่าไข่, EGGDROP

EGGDROP เป็นแบรนด์แซนด์วิชไข่ระดับพรีเมียมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไข่ "อาหารสมบูรณ์" ซึ่งปรุงอาหารเพื่อสุขภาพด้วยไข่กวนที่ทำจากไข่เกรด A+ และวัตถุดิบสดใหม่

ภาพรวมของโกลเด้นไฮนด์

Golden Hind เป็นบริษัทใหม่และสร้างสรรค์ที่สนับสนุน "Food Venture" ในฐานะบริษัทแฟรนไชส์ร้านอาหารที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2560 ในกรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี ปัจจุบัน EGGDROP เป็นผู้นำธุรกิจและบ่มเพาะแบรนด์อื่นๆ มากมาย

EGGDROP Instagram: http://instagram.com/eggdrop.official
EGGDROP YouTube: https://youtube.com/channel/UCJdv7PXgatqhdvSvzQDygWw
EGGDROP สอบถามแฟรนไชส์: https://eggdrop.co.kr/th/franchise/inquiry.php

เว็บไซต์ทางการ: https://eggdrop.co.kr/en/

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่https://www.businesswire.com/news/home/53292192/en

เนื้อหาใจความในภาษาต้นฉบับของข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้เป็นฉบับที่เชื่อถือได้และเป็นทางการ การแปลต้นฉบับนี้จึงมีจุดประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกเท่านั้น และควรนำไปเทียบเคียงอ้างอิงกับเนื้อหาในภาษาต้นฉบับ ซึ่งเป็นฉบับเดียวที่มีผลทางกฎหมาย

ติดต่อ

Golden Hind
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด
Sukwoo Hong
+82 1670-4809
support@goldenhind.co.kr

ที่มา: Golden Hind